LMHT: Faker nhận xét đấu xếp hạng tại Hàn Quốc tệ hơn so với khu vực Châu Âu

Sau khi luyện tập ở máy chủ Châu Âu trong khuôn khổ CKTG 2021, Faker đã có những so sánh với chất lượng xếp hạng đơn tại máy chủ Hàn Quốc.

Với việc kì CKTG vừa rồi được tổ chức tại Iceland, nhiều game thủ nổi tiếng trong đó có cả Faker đã có những trải nghiệm tại máy chủ EU trong quá trình luyện tập của mình. Qua đó, Quỷ Vương đã có những nhận định về chất lượng tại máy chủ EU cũng như có sự đối chiếu với khu vực Hàn Quốc.

Trong buổi stream của mình, Faker cho rằng chất lượng xếp hạng đơn ở máy chủ Hàn Quốc tệ hơn rất nhiều so với khu vực EU, cụ thể là khi anh thi đấu tại Reykjavik, Iceland. Dẫn chứng cho nhận định này, Faker đã “show” ra cho người xem lịch sử đấu đầy rẫy những trận thua mà lí do chính nằm ở việc đồng đội AFK. Danh sách những trận đấu như vậy kéo dài trong lịch sử đấu của Quỷ Vương và gần như đều nằm ở rank Thách Đấu.

Faker: KR soloqueue is of lower quality than EUW from leagueoflegends

Faker còn chỉ ra phong cách thường thấy trong những trận xếp hạng đơn tại Hàn Quốc, khi trận đấu dường như được định đoạt chỉ trong vài phút đầu và sẽ kết thúc nhanh chóng dựa trên lối chơi của đồng đội. Quỷ Vương cũng chia sẻ rằng chất lượng trong xếp hạng đơn thật sự quá tệ khi so sánh với máy chủ EU, khi trong 10 trận xếp hạng đơn thì có từ 8 đến 9 trận anh bị những người chơi khác phá đám.

LMHT: Top build dị tại rank Hàn phiên bản 11.22 – P.1
LMHT: Top build dị tại rank Hàn phiên bản 11.22 – P.1
Mỗi khi bản cập nhật về đến mọi nhà cũng lại là lúc hàng loạt giáo án xuất phát từ máy chủ Hàn Quốc nối đuôi nhau ra đời.

Ngoài ra, việc những người chơi nhận ra Faker trong các trận đấu xếp hạng cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến chất lượng trải nghiệm thấp mà anh gặp phải, khi ID của Faker được công khai trong những buổi stream trên Twitch. Faker luôn là mục tiêu bị nhắm đến trong các trận đấu xếp hạng, nơimà những người chơi khác luôn muốn biến trận đấu của Faker trở nên khó khăn hơn khi họ nhận ra mình đang được thi đấu với tuyển thủ từng 3 lần vô địch CKTG.

LMHT: Faker nhận xét đấu xếp hạng tại Hàn Quốc tệ hơn so với khu vực Châu Âu

Việc ID của các game thủ chuyên nghiệp đều được công khai trên các nền tảng khác nhau khiến cho trải nghiệm leo rank của họ đôi lúc sẽ bị làm phiền bởi những người chơi khác. Đối với một trong những tuyển thủ vĩ đại như Faker thì điều này dường như diễn ra thường xuyên hơn, biến anh trở thành nạn nhân của hành vi phá game tại máy chủ Hàn.

LMHT: Kai’sa gặp lỗi nặng không thể sử dụng chiêu cuối
LMHT: Kai’sa gặp lỗi nặng không thể sử dụng chiêu cuối
Một người chơi đã phát hiện ra lỗi khiến Kai'sa không thể sử dụng được chiêu cuối nếu như cô nàng này thực hiện cách sau.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?