LMHT: Top build dị tại rank Hàn phiên bản 11.22 – P.2

Mỗi khi bản cập nhật về đến mọi nhà cũng lại là lúc hàng loạt giáo án xuất phát từ máy chủ Hàn Quốc nối đuôi nhau ra đời.

Hàn Quốc là nơi phát sinh ra hàng loạt giáo án mới mẻ của LMHT, cũng chính vì vậy mà các game thủ Hàn Quốc luôn “nắm bắt thời cơ” để khám phá ra những lối chơi dị nhưng lại khoẻ vô cùng. Phiên bản 11.22 với nhiều sửa đổi cân bằng, càng tạo điều kiện cho việc sáng tạo meta trở nên thuận lợi.

Phần trước chúng ta đã tìm hiểu 5 lối chơi độc đáo, phần này lại tiếp tục mở bát với 5 gương mặt hay ho còn lại

Đường Giữa

Pantheon

Bản vá mới luôn luôn chào đón Pantheon trong hội những lối chơi độc dị. Bởi bẩm sinh là vị tướng sốc sát thương mạnh mẽ, Pantheon vẫn luôn làm mưa làm gió tại các trận xếp hạng Đơn.

LMHT: Top 10 lối chơi dị nhưng rất khoẻ tại rank Hàn phiên bản 11.22 - P.2
Nguồn: ProGuides Challenger League of Legends Guides

Pantheon có chỉ số sức mạnh công kích cực kỳ cao, với Nguyệt Đao anh ta sẽ dễ dàng trở thành con quái vật khi đi đường. Bên cạnh việc sát thương sốc cực mạnh, còn có hiệu ứng khống chế cực kì chất lượng không kém. “Trời sập” là cú gank giáng thế cực kỳ tốt trong việc hỗ trợ đồng đội.

Để đáp ứng hàng loạt điểm mạnh trên, Nguyệt Đao, Rìu Đen, Móng Vuốt, Giáp thiên thần, Vũ điệu tử thần là các món đồ sẽ gây nên được những điều đó. Cùng với chinh phục, tích được lượng sức mạnh thích ứng để có thể hồi lại máu khi tham gia giao tranh đồng thời tham gia càn quét kẻ địch nhanh chóng hơn.

LMHT: Top tướng mạnh nhất trong URF phiên bản 11.22
LMHT: Top tướng mạnh nhất trong URF phiên bản 11.22
Chế độ URF - một trong những chế độ thú vị của Liên Minh Huyền Thoại vẫn luôn mang lại nhiều những lối chơi độc đáo và chất lượng.

Đường dưới

Karma

Vị tướng phù hợp với làng hoạt vị trí như Karma vẫn luôn được ưa chuộng trong các trận xếp hạng đơn. Thế nhưng Karma mạnh nhất vẫn là ở Đường dưới.

LMHT: Top 10 lối chơi dị nhưng rất khoẻ tại rank Hàn phiên bản 11.22 - P.2
Nguồn: ProGuides Challenger League of Legends Guides

Là vị tướng tay dài, đánh tầm xa tốt, có đủ hiệu ứng khống chế cứng và làm chậm phù hợp với việc hỗ trợ đồng đội trong các pha giao tranh. Thế nên Triệu hồi Aery sẽ vô cùng tốt cho Karma, bản thân có thể tự buff giáp cho chính mình, Karma hoàn toàn có thể hoàn thành bản thân tốt ở vị trí xạ thủ chứ không nhất thiết phải là hỗ trợ.

Các game thủ Hàn cũng nhận thấy điều đó và đã mang Karma đi Ad, cũng là một tướng cấu rỉa nên các món trang bị phép hoàn toàn phù hợp và hoàn hảo với Karma.

Trang bị tốt nhất: Bão tố Luden, Giày khai sáng Ionia, Trượng Lưu Thuỷ, Đồng hồ cát Zhonya, Mũ phù thuỷ Rabadon, Trượng Hư vô

Maokai

Gã ma cây Maokai vốn từng rất khó chịu ở Đường trên với những trận vật lộn với đấu sĩ căng thẳng đến ná thở. Lần này lại phi xuống vị trí hỗ trợ để đu đám các vị tướng “mong manh” hơn.

LMHT: Top 10 lối chơi dị nhưng rất khoẻ tại rank Hàn phiên bản 11.22 - P.2
Nguồn: ProGuides Challenger League of Legends Guides

Nhưng dù là Đường dưới hay Đường trên cũng đều gây ra sự ám ảnh nhất định với đội bạn. Vì là vị tướng sinh ra để tạo chiến thuật, lần này các game thủ lại khiến Maokai trở thành vị tướng hỗ trợ trâu như “bò” trong chiến hạm đường Rồng.

Để có sức chống chịu trong những giây phút giao tranh. Dư chấn là bảng ngọc thích hợp nhất cho Maokai trong vai trò một tướng hỗ trợ.

Với các build kinh điển thuộc về dòng dõi tanker: Khiên cổ vật (chắc chắn rồi), Giày Bạc, Giáp Liệt Sĩ, Dây chuyền Iron Solari, Mặt nạ vực thẳm, cuối cùng là Đá toả sáng.

Cặp đôi Lulu & Aphelios

Nếu như Jinx + Lulu là một cặp đôi có khoảng thời gian “nắm trùm” Đường dưới, thì Lulu x Aphelios cũng ám ảnh không kém.

LMHT: Top 10 lối chơi dị nhưng rất khoẻ tại rank Hàn phiên bản 11.22 - P.2
Nguồn: ProGuides Challenger League of Legends Guides

Người người nhà nhà vẫn lo ngại Lulu khi phối hợp với các vị tướng có tốc độ đánh cao như Kog’Maw, Jinx… Thì Lulu với Aphelios cũng khiến cho bạn phải bận tâm đấy.

Aphelios là xạ thủ có nhiều loại vũ khí khác nhau và có khả năng dồn dame cực kì mạnh mẽ. Gần đây trong đấu trường Hàn Quốc anh chàng là sự lựa chọn thường xuyên của các game thủ. Là vị tướng khá khó chơi vì thế để thuần thục được Aphelios đòi hỏi người chơi phải tạo ra sự đa dạng và biến hoá trong lối chơi.

Vậy chìa khoá giúp cho Aphelios có thể thuận lợi dồn sát thương một cách nhanh chóng đó là gì? Chính là sở hữu một cô nàng Lulu nhỏ bé ở bên cạnh. Các chiêu thức của Lulu sẽ giúp cho Aphelious thêm được một lượng tốc đánh, và tạo giáp bảo vệ anh ta trong các pha ngặt nghèo. Đó là lí do tại sao cặp đôi này đang “toả sáng” lớn mạnh trong máy chủ Hàn Quốc phiên bản này.

Trên đây là danh sách 5 vị tướng còn lại với lối chơi cực kì bá đạo nhưng lại khoẻ ở Rank hàn phiên bản 11.22. Cảm ơn các bạn đã theo dõi!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?