LMHT: Faker chính thức tái kí hợp đồng với T1 sau nhiều đồn đoán về việc cả hai không tìm ra tiếng nói chung

Sau nhiều đồn đoán, T1 đã công bố bản hợp đồng "khủng" với Faker và khẳng định Quỷ Vương sẽ tiếp tục gắn bó với đội tuyển.


Thông tin về tương lai của Faker đang là tâm điểm chú ý của những người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại khi có nhiều nguồn tin cho rằng anh và T1 đang không tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng. Điều này khiến các fan của T1 lẫn người hâm mộ càng thêm sốt ruột, nhất là khi CEO Joe Marsh chưa thể về Hàn Quốc để thực hiện việc thương thảo hợp đồng.

Tuy nhiên mới đây, tương lai của Quỷ Vương Faker đã chính thức được ấn định với một bản hợp đồng được cho là vô cùng giá trị. Bản hợp đồng giữa T1 và Faker được đồn đoán là có giá trị cao nhất trong lịch sử với một chế độ đãi ngộ mà Faker “không thể từ chối”. Với việc yêu cầu một bản hợp đồng dài hạn, Faker cho thấy 2022 không phải là năm thi đấu chuyên nghiệp cuối cùng của anh, và khao khát được chinh phục những đỉnh cao bên trong Quỷ Vương vẫn còn rất mãnh liệt.

Việc giữ chân được công thần của mình có lẽ là bước tiến lớn đối với T1 trong mùa giải mới. Đội hình còn quá nhiều cái tên non trẻ của T1 rất cần một người có nhiều kinh nghiệm trận mạc và bản lĩnh thi đấu chỉ dạy, và đây hoàn toàn là những điều Faker có thừa. Danh tiếng của Faker cũng sẽ mang lại rất nhiều giá trị về mặt truyền thông của đội tuyển, khi độ nổi tiếng của Quỷ Vương từ lâu đã không còn gói gọn trong phạm vi của nền thể thao điện tử nữa.

LMHT: Faker chính thức tái kí hợp đồng với T1 sau nhiều đồn đoán về việc cả hai không tìm ra tiếng nói chung

Đây có thể coi là một trong những “bom tấn” của kì chuyển nhượng, khi mà nhiều đội tuyển đang tích cực chiêu mộ những cái tên ấn tượng để xây dựng bộ khung cho mùa giải mới. Hi vọng rằng chúng ta sẽ được chứng kiến Quỷ Vương Faker một lần nữa nâng cao chiếc cúp vô địch trước khi anh giã từ sự nghiệp của mình. Dù sao đi nữa Faker vẫn là một trong những tượng đài vĩ đại nhất của nền Liên Minh Huyền Thoại thế giới.

Chuyển nhượng Mùa giải 2022: Rekkles đấu giải hạng 2, DK chia tay 4 tuyển thủ
Chuyển nhượng Mùa giải 2022: Rekkles đấu giải hạng 2, DK chia tay 4 tuyển thủ
Theo đó, Rekkles đã công khai đội tuyển tiếp theo của mình và DK đáng tiếc phải chia tay 4 tuyển thủ gạo cội trong mùa giải 2022.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?