Ngày Nhà Giáo Việt Nam, để VLTK 1 Mobile chỉ bạn món Quà Tôn Sư thích hợp

Một chữ cũng là thầy, nửa chữ cũng là thầy, các vị Sư Phụ trong game cũng chính là những người thầy dẫn dắt chúng ta trên từng bước đường hành tẩu giang hồ.

Chính vì lẽ đó, nhân dịp 20/11, Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile (VLTK1M) tổ chức chuỗi sự kiện Tôn Sư Trọng Đạo nhằm tăng sự gắn kết tình nghĩa sư đồ giữa người chơi, đồng thời cũng mang đến nhiều quà tặng giá trị.

Tôn Sự Trọng Đạo – Truyền thống tốt đẹp

Trong mỗi gói Quà Tôn Sư bày bán tại Kỳ Trân Các từ nay đến 04:00 ngày 02/12/2021, người chơi có thể tìm mấy các mảnh chữ “Tôn”, “Sư”, “Trọng”, “Đạo” bên cạnh nhiều vật phẩm hữu ích khác. Các mảnh chữ này có thể dùng để đổi quà tặng riêng lẻ hoặc ghép thành từng cụm để nhận được phần thưởng có giá trị cao hơn. Trong đó, cụm 4 chữ “Tôn Sư Trọng Đạo” sẽ đổi được 01 Bùa Trùng Chế Trang Bị Hoàng Kim.

Ngày Nhà Giáo Việt Nam, để VLTK 1 Mobile chỉ bạn món Quà Tôn Sư thích hợp

Sử dụng gói Quà Tôn Sư cũng có nhận được nhiều phần thưởng giá trị: Rương Phi Phong, Bùa Trùng Chế Trang Bị Hoàng Kim, Bùa Trùng Chế Trang Bị Tuyệt Phẩm, Thiên Sơn Ngọc Lộ, Hộp Yếu Quyết Bí Kíp, Hành Hiệp Lệnh, Tín Vật Trường Ca,…

Giang Hồ Chuyện Xưa – “Viết sách” nhận quà

Bôn tẩu trong chốn võ lâm, chắc hẳn game thủ đã được nghe không ít giai thoại giang hồ bất hủ. Nay chỉ cần Giấy Trắng và Bút Mực, người chơi đã có thể tự “viết” Chuyện Giang Hồ để lãnh thưởng.

Ngày Nhà Giáo Việt Nam, để VLTK 1 Mobile chỉ bạn món Quà Tôn Sư thích hợp
Giấy Trắng có thể nhận được khi tham gia hoạt đồng tổ đội hàng ngày, Bút Mực được bán ở Kỳ Trân Các.

Với mỗi Chuyện Giang Hồ được ghép thành công, người chơi có thể nhận được Rương Phi Phong, Long Mạch Đồ các cập, Hành Hiệp Lệnh, Đề Hồ Đơn-Quý, Thiên Sơn Ngọc Lộ, Huyền Tinh hay Bạc. Nếu đã gop góp được kha khá Chuyện Giang Hồ, hãy đến kể cho NPC Long Nhi nghe để nhận thêm phần thưởng. Càng nhiều Chuyện Giang Hồ, phần thưởng càng giá trị.

Thành Đại Hiệp Tái Xuất – Đánh boss xưng danh

Vắng bóng đã lâu, nay Thành Đại Hiệp tái xuất giang hồ và thách thức người chơi tham gia đánh boss nhận quà. Từ nay đến hết ngày 02/12, Thành Đại Hiệp sẽ ngao du khắp chốn võ lâm và xuất hiện ngẫu nhiên tại 1 trong các bản đồ môn phái: Thiên Vương, Thiếu Lâm, Đường Môn, Ngũ Độc, Nga Mi, Thúy Yên, Thiên Nhẫn Mật Thất, Cái Bang, Võ Đang, Côn Lôn.

Ngày Nhà Giáo Việt Nam, để VLTK 1 Mobile chỉ bạn món Quà Tôn Sư thích hợp

Người chơi xuất sắc kết thúc boss sẽ nhận được Nguyệt Thạch, Mặt Nạ và Bổ Thiên Thạch. Các thành viên còn lại trong tổ đội kết thúc boss sẽ nhận được Huyền Thiết, Thiên Sơn Ngọc Lộ và Bổ Thiên Thạch. Có “diện kiến” Thành Đại Hiệp là có quà, tất cả người chơi tham gia đánh boss cũng sẽ được nhận Bạc, Huyền Tinh và 01 phần thưởng ngẫu nhiên trong số các vật phẩm: Bùa Như Ý Môn Phái, Mặt Nạ, Hành Hiệp Lệnh, Tín Vật Trường Ca Sơn Trang, Bạch Câu Hoàn-Cao, Bổ Thiên Thạch,…

Trong thời điểm hiện tại, mỗi phần thưởng mà game thủ VLTK1M nhận được từ các hoạt động cũng được “tăng giá trị”, bởi chúng sẽ góp phần không nhỏ vào việc chuẩn bị cho giải đấu Võ Lâm Minh Chủ khởi tranh từ ngày 24/11. Đây là giải đấu PK 1vs1 liên server đầu tiên và có quy mô lớn nhất của VLTK1M từ khi game ra mắt đến nay, với tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng trăm triệu đồng.

Thông tin chi tiết về giải đấu Võ Lâm Minh Chủ và Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile sẽ được cập nhật tại:

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?