LMHT: Lulu gặp lỗi nghiêm trọng ngay khi bản cập nhật 11.23 vừa ra mắt

Mới đây, cộng đồng LMHT đã phát hiện ra lỗi cực kì nghiêm trọng với vị tướng Lulu, khi trợ thủ Pix của cô nàng này có thể đỡ được kĩ năng và đòn đánh của kẻ địch.


Ngay khi bản cập nhật 11.23 vừa mới ra mắt, người chơi đã phát hiện ra hàng loạt những lỗi game nghiêm trọng. Đặc biệt, một lỗi game mới xuất hiện với Lulu có thể giúp cô nàng này trở thành vị tướng bá đạo nhất trong mùa giải 2022, khi Pix của cô nàng đã được nâng cấp để chặn hàng loạt kỹ năng khác nhau.

Mới đây, “thánh bug” Vandiril đã chỉ ra lỗi game nghiêm trọng này bằng một video đăng tải trên YouTube. Cụ thể, Pix của Lulu bằng một cách nào đó đã được tính là một đơn vị, vì vậy khi Pix bám trên người Lulu hoặc đồng minh, nó có thể giúp cô nàng chặn được những kĩ năng hoặc đòn đánh từ tướng địch.

Đặc biệt hơn, ngay cả những cú kéo từ Thresh hay Blitcrankz đều có thể được đỡ bởi Pix. Thậm chí trong video mà Vandiril đăng tải, Pix của Lulu còn có thể làm bãi đáp cho cú dịch chuyển của Camile – điều trước nay chưa từng xảy ra.

Có thể nói nếu lỗi game này không sớm được khắc phục, Lulu sẽ trở thành vị tướng OP nhất trong Liên Minh Huyền Thoại bởi khả năng “bá đạo” của Pix. Dường như việc quá “đầu tư” vào dự án làm phim đã khiến Riot để cho lỗi game hoành hành ngay sau khi bản cập nhật 11.23 vừa ra mắt.

Riot Forge giới thiệu 2 game mới là Song of Nunu và CONV/RGENCE
Riot Forge giới thiệu 2 game mới là Song of Nunu và CONV/RGENCE
Những người hâm mộ LMHT lại thêm nức lòng với hai trò chơi mới của Riot Forge: Song of Nunu và CONV / RGENCE đã được giới thiệu gần đây.

Hi vọng rằng sau khi nhận được những phản ánh của người chơi, phía Riot sẽ có những động thái để khắc phục được sự cố này. Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?