LMHT: Faker quyên góp gần 1 tỉ VNĐ để ngăn chặn ảnh hưởng dịch COVID-19

Quỷ Vương Faker lại khiến fan không khỏi ngưỡng mộ khi quyên góp số tiền gần 1 tỷ VNĐ cho Quỹ Phúc lợi nhằm đẩy lùi ảnh hưởng của dịch bệnh.

Không chỉ nổi tiếng là một tượng đài của làng Liên Minh Huyền Thoại thế giới, Faker còn được nhiều người ngưỡng mộ về tấm lòng nhân ái của mình khi từng nhiều lần quyên góp cho những quỹ từ thiện hay những tổ chức xã hội.

Mới đây nhất, cộng đồng LMHT lại được phen nở mày nở mặt khi Faker quyết định quyên góp số tiền 50 triệu won (khoảng 953 triệu đồng) cho Quỹ Cộng đồng Phúc lợi Xã hội Seoul để góp phần ngăn chặn sự lây lan của COVID-19. Faker cho biết bản thân mong muốn giúp đỡ mọi người vượt qua quãng thời gian khó khăn của đại dịch.

LMHT: Faker quyên góp gần 1 tỉ VNĐ để ngăn chặn ảnh hưởng dịch COVID-19

Số tiền quyên góp của Faker sẽ được dùng để hỗ trợ các vật dụng phòng chống COVID-19 như khẩu trang và chất khử trùng cho những người dễ bị tổn thương trong đại dịch. Ngoài ra, số tiền này cũng góp phần kinh phí hỗ trợ cho nhân viên y tế.

Có thể nói Faker không chỉ là chuẩn mực về những màn trình diễn đỉnh cao cùng thành tích ấn tượng mà anh đã từng đạt được cho các game thủ trẻ, mà còn là tấm gương sáng về lòng nhân ái. Hành động của anh không chỉ gây tiếng vang trong cộng đồng Esports, mà còn tạo ra nguồn cảm hứng lớn cho những hoạt động ủng hộ chống lại đại dịch.

LMHT: Faker quyên góp gần 1 tỉ VNĐ để ngăn chặn ảnh hưởng dịch COVID-19

Hiện tại, Quỷ Vương cùng những người đồng đội đang chuẩn bị cho mùa giải mới, đặc biệt khi anh đóng vai trò “nhạc trưởng” trong lối chơi của T1. Mục tiêu của Faker trong năm 2022 chắc chắn sẽ là chức vô địch giải đấu quốc nội và xa hơn là một lần nữa bước lên ngôi vương của CKTG.

LPL mùa Xuân 2022: Invictus Gaming chốt vội đội hình trẻ vì lâm vào cảnh nợ nần
LPL mùa Xuân 2022: Invictus Gaming chốt vội đội hình trẻ vì lâm vào cảnh nợ nần
Invictus Gaming vội chốt đội hình trẻ để tham gia LPL mùa xuân 2022 vì không đủ kinh tế để duy trì đội hình vô địch 2018.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?