LMHT: (G)I-DLE Miyeon cosplay Ahri Hàn Triều kỷ niệm 10 năm sinh nhật Ahri

Miyeon (G)I-DLE cosplay trang phục Ahri Hàn Triều trong dịp kỷ niệm sinh nhật 10 năm của cô nàng cáo chín đuôi.

Chắc hẳn với bất kì fan hâm mộ nào của LMHT, nhóm nhạc KD/A cũng đã trở thành biểu tượng không thể lay chuyển trong tâm trí họ. KD/A không thường xuyên hoạt động nhưng cũng không có nghĩa là từng thành viên của nhóm cũng như thế. Mới đây Miyeon (người góp giọng cho Ahri KD/A) đã cosplay bản thân trong trang phục Ahri Hàn Triều để giới thiệu về sự kiện kỷ niệm 10 năm sinh nhật Ahri bên máy chủ Hàn Quốc.

Không chỉ sở hữu giọng ca đầy cuốn hút, visual của (G)I-DLE tiếp tục làm xiêu lòng người hâm mộ bằng màn hoá trang xuất sắc thành nàng cáo 9 đuôi mặc hanbok (trang phục truyền thống của người Hàn Quốc). Mái tóc búi và những sợi duy băng màu đỏ khiến Miyeon như hoàn toàn biến thành trang phục Ahri Hàn Triều vậy, có chăng chỉ thiếu đi đôi tai cáo đáng yêu cùng 9 cái đuôi trắng muốt… nhưng tất nhiên là ta không thể yêu cầu quá nhiều thứ như vậy được…

LMHT: (G)I-DLE Miyeon cosplay Ahri Hàn Triều kỷ niệm 10 năm sinh nhật Ahri
“Chúc mừng sinh nhật Ahri” – Miyeon đăng thông báo trên Instagram

Ahri Hàn Triều là một trong những bộ trang phục đầu tiên dành cho Ahri kể từ ngày cô được ra mắt. Bối cảnh của bộ trang phục được dựa trên chính truyền thuyết nổi tiếng về “cáo chín đuôi” thời xưa ở Hàn Quốc. Việc để Miyeon – người được mệnh danh là “Ahri đời thật” – tiếp tục vào vai Ahri Hàn Triều đã nhận được vô số lời khen từ chính con dân xứ sở kim chi.

Kể từ lần đầu tiên được lựa chọn cho việc góp giọng vào những sản phẩm âm nhạc có sự xuất hiện của KD/A Arhi, Miyeon đã dần được biết đến nhiều hơn trong cộng đồng game thủ LMHT. Liệu còn gì tuyệt vời hơn khi các fan giờ đây có thể nghe chính “Ahri” giới thiệu về sự kiện kỷ niệm 10 năm sinh nhật mình?

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?