Garbage: Cuộc chiến sinh tồn trong thân phận một kẻ vô gia cư

Garbage - game chiến thuật kết hợp với những yếu tố của thể loại sinh tồn và quản lý tài nguyên, chính thức lên kệ Steam vào ngày 5/6 vừa qua.

Garbage (tên Rác theo đúng nghĩa đen) là một tựa game chiến thuật kết hợp với những yếu tố của thể loại sinh tồn và quản lý tài nguyên. Trò chơi được phát triển bởi Homebased Studio và chính thức lên Steam vào ngày 5 tháng 6 vừa qua.

Đến với tựa game này, game thủ sẽ được vào vai một gã vô gia cư không nơi nương tựa, chẳng có thức ăn cũng chẳng có quần áo. Xuyên suốt quá trình chơi, chúng ta sẽ liên tục bị những gã vô gia cư khác tấn công nhằm giành địa bàn “làm ăn”. Để tồn tại trong Garbage, người chơi buộc phải tự rèn luyện sức khoẻ (lên level) và mở khoá một số loại kỹ năng đặc biệt.

Garbage: Người vô gia cư sinh tồn như thế nào?

Đến một lúc nào đó đủ khoẻ để “gank tem”, game thủ sẽ tìm đến những kẻ đã đánh đuổi mình và “tẩn” cho chúng một trận. Sau đó chiếm đoạt hết tất cả các loại tài nguyên mà chúng đang sở hữu. Bằng cách này, các bạn có thể xây dựng căn cứ và thuê thêm người về để bảo vệ đế chế tại “Garbage” của mình.

Bên cạnh đó, những đồng đội của bạn cũng cần phải được chăm sóc đầy đủ, từ nhu cầu vệ sinh, chọ đến ăn uống, ngủ nghỉ, nếu không họ sẽ chết vì nhiều lý do khác nhau. Chết vì đói, chết vì lạnh, chết vì… ở dơ, vân vân và mây mây.

Garbage: Người vô gia cư sinh tồn như thế nào?

Tất nhiên, để giúp cho các nhân vật trong Garbage dễ sống sót hơn, các bạn sẽ cần phải huấn luyện cho họ, hoặc nếu muốn bạn cũng có thể dẫn họ đi “choảng” nhau với những người vô gia cư khác. Từ đó, tương tự như nhân vật của người chơi, họ sẽ lên level và nhận được điểm để nâng cấp các loại kỹ năng cá nhân, điển hình như thể lực, lượng máu hiện có và tốc độ chiến đấu.

Nhìn chung, theo ý kiến của Mọt tui thì lối chơi của Garbage trông khá buồn cười và mang lại giá trị giải trí cao. Trò chơi hiện đang được bán trên cửa hàng Steam với mức giá 135,000 VND. Anh em nào đang tìm kiếm một tựa game để “tấu hài” trong mùa dịch thì có thể tìm đến Game Rác (Garbage) và trải nghiệm thử nhé!

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.