LMHT: Leona có thể giữ chân kẻ địch tới 5 giây trong phiên bản 11.13

Trang bị mới Găng Xích Thù Hận đang tỏ ra khá hiệu quả với Leona khi giúp chuỗi hiệu ứng khống chế của cô nàng này lên đến gần 5 giây.

Leona là mẫu tướng hỗ trợ nổi tiếng với khả năng chống chịu ấn tượng cùng với đó là hàng loạt hiệu ứng khống chế cực kì khó chịu. Với combo đầy đủ của mình, Leona hoàn toàn có thể làm choáng kẻ địch trong 3 giây liên tiếp. Tuy nhiên, con số này còn có thể tăng lên với trang bị mới Găng Xích Thù Hận được ra mắt ở bản 11.13, khi cho phép người chơi Leona khống chế mục tiêu đủ lâu để bộ chiêu thức kịp hồi lại.

LMHT: Leona có thể giữ chân kẻ địch tới 5 giây trong phiên bản 11.13

Với nội tại của mình, Găng Xích Thù Hận giảm đi 20% kháng hiệu ứng đối với mục tiêu bị kích hoạt khi bạn ở gần chúng. Nếu các kĩ năng của Leona được timing một cách chuẩn xác, thì chuỗi làm choáng này sẽ kéo dài 3,6 giây. Với thời gian hồi chiêu mang lại từ Găng Xích Phục Hận và đặc biệt là đến từ Hỏa Ngọc, bộ chiêu thức làm choáng của Leona sẽ đủ thời gian để khóa chết kẻ địch trước khi chúng có ý định chạy trốn.

LMHT: Top 10 build dị cực khỏe của các Oppa tại phiên bản 11.13 – P.1
LMHT: Top 10 build dị cực khỏe của các Oppa tại phiên bản 11.13 – P.1
Hãy cùng Kênh Tin Game điểm qua những lối chơi dị nhưng không kém phần mạnh mẽ của các oppa Hàn trong meta phiên bản 11.13.

Chỉ số giảm hồi chiêu mang lại từ Găng Xích Thù Hận cũng như trang bị thành phần Hỏa Ngọc giúp thời gian hồi chiêu Q của Leona giảm xuống còn 3.62 giây. Điều này đồng nghĩa với việc kẻ địch chỉ có vỏn vẹn 0,02 giây để trốn thoát trước khi phải chịu combo làm choáng tiếp theo từ Q – Khiên Mặt Trời của Leona, qua đó nâng tổng thời gian khống chế kẻ địch lên đến 4,8 giây.

Trước đó, Morgana là cái tên tỏ ra vô cùng hiệu quả khi kết hợp khả năng gây hiệu ứng khống chế của mình với trang bị mới Găng Xích Thù Hận. Giờ đây, không chỉ Leona được lợi từ trang bị này, mà những vị tướng khác với những chiêu cuối mang khả năng khống chế như Ashe hay Cassiopeia cũng tỏ ra rất hiệu quả khi kết hợp với trang bị này.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.