LMHT: Liệu Isolde có kịp ra mắt trong phiên bản 11.6?

Với sự hé lộ của streamer người Brazil, đã có không ít người mong đợi Isolde được ra mắt chính thức cùng trang phục Học Viện Chiến Binh.

Hiện tại, phiên bản 11.6 của Liên Minh Huyền Thoại đang được thử nghiệm tại máy chủ PBE. Theo đó, nó đã giới thiệu hàng loạt trang phục Học Viện Chiến Binh. Tuy nhiên theo tin đồn thì Isolde, người vợ đã mất của Viego, cũng sẽ ra mắt chung với nhóm trang phục này. Vậy liệu cô có kịp ra mắt trong phiên bản này không?

LMHT: Học Viện Thần Khí Labrys, nơi tập trung của những học sinh cá biệt
LMHT: Học Viện Thần Khí Labrys, nơi tập trung của những học sinh cá biệt
Ngoài Caitlyn, cả 4 học viên còn lại là Garen, Ngộ Không, Leona và Yone đều nổi tiếng là học sinh cá biệt tại Học Viện Thần Khí Labrys.

Như các bạn đã biết, Isolde chính là người vợ đã mất của Viego khi qua đời vì mũi dao độc của tên thích khách. Tuy nhiên vì quá lưu luyến và yêu thương vợ, ông đã bất chấp mọi thủ đoạn để hồi sinh bà. Ngoài ra Riot Games cũng đã có cung cấp không ít thông tin khiến cộng đồng biết được cô cũng sắp có mặt trong LMHT vào năm 2021.

Và cách đây không lâu, một streamer người Brazil có tên Camilla “Streamiebr” Falk đã hé lộ rằng Isolde sẽ ra mắt với trang phục Học Viện Chiến Binh. Và tại phiên bản 11.6, đội phát triển Liên Minh Huyền Thoại đã giới thiệu nhóm trang phục Học Viện Chiến Binh, vậy liệu Isolde sẽ ra mắt trong phiên bản này hay không?

LMHT: Liệu Isolde có kịp ra mắt trong phiên bản 11.6?

Theo như lịch ra mắt tướng trong 2 năm gần nhất của LMHT, Riot Games giới thiệu Sylas vào tháng 1.2019, Sett vào tháng 1.2020 và gần đây nhất là Viego vào tháng 1.2021. Tuy nhiên phải tới tháng 5.2019 thì vị tướng thứ 2 trong năm đó mới ra mắt Yuumi. Còn năm 2020, thì vị tướng thứ 2 ra mắt trong năm là Lillia phải tới tháng 7 mới chính thức cập bến LMHT. Dựa theo lịch ra mắt này, có khả năng cao mọi người sẽ phải chờ tận ít nhất là tới tháng 5 mới được dịp chứng kiến tận mắt vị hoàng hậu đã ‘gây bao sóng gió cho thế giới Runeterra’.

LMHT: Liệu Isolde có kịp ra mắt trong phiên bản 11.6?
Biểu tượng đại diện cho Isolde được Riot Games hé lộ từ trước đó

Chưa kể theo tiết lộ của “Streamiebr”, trang phục Học Viện Chiến Binh sẽ có sự góp mặt của Blitzcrank. Hiện tại phiên bản 11.6 chỉ giới thiệu trang phục dành cho Caitlyn, Wukong, Garen, Yone và Leona mà thôi. Vì vậy có khả năng cao đợt ra mắt sau, có thể sẽ ra mắt từ tháng 5 – 7, của nhóm trang phục này sẽ có Blitzcrank cũng như có sự góp mặt của Isolde.

Hiện tại Riot Games vẫn chưa cung cấp bất kỳ thông tin nào liên quan đến Isolde. Thế nên các bạn hãy cố gắng chờ đợi thêm một thời gian nữa nhé!

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.