Loạn Thế Tam Quốc chia sẻ bí quyết làm nhiệm vụ lên cấp VIP dễ như ăn kẹo

Cơ chế “làm nhiệm vụ lên cấp VIP” lần đầu tiên xuất hiện trong Loạn Thế Tam Quốc được đánh giá là sân chơi bình đẳng cho tất cả game thủ.

Hoàn thành nhiệm vụ, lên thẳng cấp VIP 

Từ xưa tới nay, các tựa game Tam Quốc đều có cơ chế cấp VIP để tôn vinh các bậc cao thủ trong thiên hạ, những bậc “đại gia” lắm tài nhiều của. Đây có thể coi là một câu lạc bộ “nhà giàu”, có nhiều quà tặng và quyền lợi hơn so với hội dân cày. Trong tất cả những trận chiến khốc liệt, VIP luôn có lợi thế nhất định về lực chiến cũng như tướng tài, binh lực,…hơn đối thủ. Bởi vậy, đã là game thủ, bất cứ ai cũng mong muốn được lên VIP, chủ yếu là nạp thật nhiều vàng để lên cấp, lên lực chiến một cách nhanh chóng, khiến dân tình thiên hạ phải trầm trồ.

Loạn Thế Tam Quốc chia sẻ bí quyết làm nhiệm vụ lên cấp VIP dễ như ăn kẹo
Lên cấp VIP luôn là ước mơ của mọi game thủ

Hãy quên thời kỳ dân cày run sợ trước đại gia đi, thời ấy đã qua lâu rồi. Hiện nay, tại Loạn Thế Tam Quốc, cơ hội trở thành VIP đã được mở rộng dành cho tất cả mọi người. Một dân cày chỉ cần chăm chỉ hoàn thành mọi nhiệm vụ trong trò chơi, vượt qua cửa ải khó nhằn trong trận chiến, hoàn toàn có thể lên thẳng cấp VIP. Lần đầu tiên, một tựa game Tam Quốc có thể tạo nên một sân chơi công bằng cho dân cày lẫn đại gia. 

Loạn Thế Tam Quốc chia sẻ bí quyết làm nhiệm vụ lên cấp VIP dễ như ăn kẹo
Game cho phép “cày chay” lên thẳng cấp VIP

Cơ hội ngàn năm có một cho hội dân cày 

Đây là một dịp hiếm có dành cho những ai đam mê cày game “chay”, bởi hiếm có một tựa game nào đặt dân cày ngang ngửa với hội VIP như Loạn Thế Tam Quốc. Bao lâu nay, hội dân cày luôn có phần lép vế, nay có thể tự tin đấu “tay đôi” với đại gia trong chiến trận. Cán cân nay đã được điều chỉnh, bất cứ ai đủ tài năng, chăm chỉ cũng có thể thống nhất thiên hạ. 

Thời tới cản không kịp… hội dân cày ngang cơ đại gia

Hơn 20000 game thủ gia nhập hội dân cày

Đã lâu lắm rồi, thị trường game Việt mới xuất hiện một tựa game Tam Quốc hấp dẫn đến vậy, chẳng ngạc nhiên khi Loạn Thế Tam Quốc đã thu hút hơn 20000 cao thủ tham gia đấu trí chỉ trong vài ngày ra mắt. Là một sân chơi công bằng dành cho tất cả mọi người, Loạn Thế Tam Quốc càng ghi dấu ấn bởi đề cao trí tuệ, tài năng điều binh khiển tướng của từng game thủ. Từng trận chiến Tam Quốc máu lửa đều được tái hiện lại dưới sự sắp xếp đội hình binh lực, đấu sách của những vị quân sư trong thiên hạ. Phải công nhận rằng tựa game này chính là đại diện cho chủ trương của NPH Gamota trong năm 2021: “chiều lòng user hết nấc”, “tất cả vì game thủ”. 

Tải ngay Loạn Thế Tam Quốc để cùng trải nghiệm lối chơi “độc, dị” này tại: https://ldtq.onelink.me/Co38/PRLoanThe

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.