LMHT: Nữ Hỗ Trợ nóng bỏng Mayumi đột ngột rời INTZ để hoạt động độc lập

Dù khiến người hâm mộ nuối tiếc khi rời bỏ INTZ nhưng Mayumi khẳng định trong tương lai vẫn sẽ gắn bó sự nghiệp với eSports.

 Được Ban lãnh đạo INTZ thống nhất đưa vào danh sách đăng ký thi đấu tại giải đấu Superliga ABCDE 2019 – Giải đấu tiền mùa giải của khu vực CBLOL, Júlia “Mayumi” Nakamura ngay từ lần đầu tiên ra mắt với vai trò hỗ trợ cho đội tuyển thi đấu chuyên nghiệp INTZ của Brazil đã gây nên một tiếng vang lớn không chỉ bởi vì kỹ năng khá đỉnh ở độ tuỏi 17 của mình mà còn vì vẻ nóng bỏng, gợi cảm khó cưỡng.

Người hâm mộ rất hy vọng Mayumi sẽ gắn bó lâu dài với INTZ, nhưng rồi cô nàng nóng bỏng lại gây bất ngờ khi thông báo sẽ rời INTZ eSports để hoạt động độc lập bởi cô đã ký được một hợp đồng mới thay thế.

Có thể bạn muốn xem: LMHT: Cộng đồng phát sốt với fangirl siêu nóng bỏng của G2 Esports

Mayumi thông báo trên trang cá nhân:

“Xin chào tất cả mọi người, tôi xin thông báo một tin nóng hổi. Kể từ hôm nay, tôi không còn là một phần của INTZ nữa. Tôi sẽ hoạt động độc lập trong các dự án stream. Tôi vẫn chưa có một lộ trình rõ ràng cho mình, nhưng trước mắt tôi vẫn đang hoạt động độc lập.

Tôi rất biết ơn sự ủng hộ từ phía người hâm mộ cũng như đồng đội – những người đã luôn hỗ trợ và động viên để tôi có được công việc này. Đây là một cơ hội đặc biệt để khiến ước mơ trở thành tuyển thủ chuyên nghiệp được thực hiện. Tôi cảm ơn tất cả mọi người, cảm ơn vì đã cổ vũ cho tôi. Nếu không có các bạn, tôi đã không thể có ngày hôm nay, đã không thể hạnh phúc và  thành công đến vậy. Từ tận đáy lòng, tôi rất biết ơn các bạn. Chặng đường gắn bó với eSports của tôi không dừng lại ở đây. Tôi tin tưởng rằng tất cả vẫn sẽ ủng hộ mình. Xin cảm ơn rất nhiều.”

Dù chia tay với INTZ, thế nhưng người hâm mộ vẫn có thể cảm thấy vui mừng khi từ đây Mayumi có thể xuất hiện nhiều hơn với tư cách một streamer, tự định hướng, định hình phong cách cho bản thân.