LMHT: Olaf và Udyr, 2 tướng đi rừng cực hot bị ‘trừng phạt’ tại patch 11.3

Ngoài Udyr và Olaf, những cái tên hot khác như Cho’Gath, Pantheon, Rammus, Elise, Ivern, và Taliyah. cũng sẽ bị giảm sức mạnh tại phiên bản 11.3 của LMHT.

Trong khoảng thời gian gần đây, Liên Minh Huyền Thoại đã xuất hiện trở lại những vị tướng đỡ đòn trong vị trí đi rừng. Theo đó, hệ thống trang bị mới đã khiến chúng trở nên hữu dụng và khó chịu hơn trong những pha giao tranh dài hơi. Theo chia sẻ của Mark “Scruffy” Yetter, trưởng nhóm thiết kế lối chơi LMHT, những cái tên sẽ bị giảm sức mạnh trong phiên bản 11.3 sắp tới sẽ bao gồm Olaf, Cho’Gath, Pantheon, Rammus, Anivia, Elise, Ivern, Seraphine, Udyr và Taliyah.

Đầu tiên là Olaf, vị tướng này rất được ưa chuộng trong đấu trường chuyên nghiệp lẫn đấu xếp hạng. Thêm vào đó, Chùy Hấp Huyết cũng là một trong những lý do khiến hắn ta càng trở nên lợi hại hơn và một phần nào đó được xem là bất tử trong giao tranh tổng. Chính vì vậy các xạ thủ khó có thể làm được điều gì khi Olaf kích hoạt chiêu cuối Tận Thế Ragnarok.

LMHT: Olaf và Udyr, 2 tướng đi rừng cực hot bị 'trừng phạt' tại patch 11.3

Tiếp theo đó cũng là tướng đi rừng đỡ đòn, Udyr. Hiện tại gã Lữ Khách Tinh Linh này đang được spam trong hầu hết các trận đấu xếp hạng cũng như trong đấu trường chuyên nghiệp. Theo thống kê của trang champion.gg, tỉ lệ thắng của hắn ta đang nằm ở mức 54,4% với tỉ lệ chọn là 5,4%. Thậm chí còn bá đạo hơn, tỉ lệ thắng của Udyr ở hạng Cao Thủ là 60,8% với tỉ lệ chọn là 6,3%. Chính vì vậy không có gì quá khó hiểu khi Riot Games phải lên kế hoạch giảm sức mạnh của gã Lữ Khách Tinh Linh.

Viego – Vị Vua siêu lỗi sẽ “hủy diệt” toàn bộ Summoner’s Rift
Viego – Vị Vua siêu lỗi sẽ “hủy diệt” toàn bộ Summoner’s Rift
Với sự ra mắt của Viego, đây là vị tướng mới nhất "khai xuân" cho mùa giải Liên Minh Huyền Thoại 2021. Tuy nhiên vị Vua đang gặp rất nhiều vấn đề liên quan đến bug.

Udyr cũng là một quân bài đang được nhiều người chơi ở bậc xếp hạng cao lựa chọn trong các phiên bản trước. Vị tướng này có tỉ lệ thắng lên tới 54,2% ở bậc xếp hạng từ Bạch Kim trở lên (theo champion.gg), thậm chí, ở rank Cao Thủ, Udyr còn có tỉ lệ thắng lên tới con số 70.6% và tỉ lệ chọn là 8.3%. Với tỉ lệ thắng cao như vậy, Riot đã quyết định “xuống tay” với Udyr để đem lại sự cân bằng cho trò chơi.

Trong khi đó, những cái tên khác như Karma, Sylas, Singed, Riven, Jinx, Ezreal, Mordekaiser, Vladimir và Shyvana sẽ được tăng nhẹ sức mạnh để trở lại meta. Hầu hết những vị tướng này đều có tỉ lệ thắng khá thấp và dưới 50% nên không được quá nhiều nhiều tin dùng.

Hiện tại, những thay đổi này đang được thử nghiệm tại phiên bản 11.3. Dự kiến phiên bản này sẽ chính thức cập bến tại máy chủ chính thức vào ngày 3.2 sắp tới.

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com