LMHT: Riot thêm tính năng có thể cho game thủ biết được tỷ lệ rời đồ khi mở báu vật

Riot cung cấp tính năng mới giúp game thủ có thể biết trước được chi tiết tỷ lệ từng vật phẩm có thể rơi ra từ báu vật định mở.

Mở báu vật, hay còn gọi là “mở rương, mở hòm” là thú vui tạo nhã mà mọi loại game sưu tầm đều có, tất nhiên LMHT cũng không phải ngoại lệ.

Việc bạn dành ra hàng tiếng đồng hồ để cày ải nhiệm vụ sau đó hào hứng chờ đợi đến thời điểm mở rương thì… màn hình hiện ra mảnh trang phục Malphite Rêu Phong… Dẫu biết việc các vật phẩm rơi ra đều là ngẫu nhiên, nhưng khi sở hữu những “hòm chất lượng” (tức tỷ lệ mở ra vật phẩm xịn cao hơn bình thường) mà lại mở ra vật phẩm “cùi” thì ức chế cảm xúc cũng là điều dễ hiểu.

Riot thêm chức năng cho người chơi biết tỷ lệ các vật phẩm có thể rơi ra trong báu vật
Tỷ lệ vật phẩm có thể rơi ra từ báu vật

Thấu hiểu được tâm lý này của người chơi, Riot đã nảy ra sáng kiến đó là thêm trực tiếp những ghi chú về tỷ lệ vật phẩm rơi ra trong mỗi báu vật. Tức là khi bạn đang sở hữu một báu vật nào đó và đang định mở thì hoàn toàn có thể tham khảo trước tỷ lệ chi tiết của từng vật phẩm có thể rơi ra từ báu vật đó ở cạnh bên (chứ không cần phải đi nghiên cứu từ nguồn bên ngoài, có khi còn không chính xác).

Riot thêm chức năng cho người chơi biết tỷ lệ các vật phẩm có thể rơi ra trong báu vật
Có Rương Tuyệt Phẩm để mở là đã tránh được việc rơi ra Mảnh Tướng rồi!

Tất nhiên là việc biết trước tỷ lệ này không thể giúp bạn tăng cơ hội mở ra trang phục xịn, nhưng đổi lại nó sẽ giúp game thủ có cái nhìn khách quan từ trước cho “số phận” của mình. Rằng nếu như mở rương tuyệt phẩm mà bạn vẫn dính “mẫu mắt” thì xin chia buồn, bạn nên đi giải đen trước khi mở vật phẩm tiếp thôi. Nhìn chung dù chỉ mang ý nghĩa tinh thần là chính nhưng đây cũng được xem như là một động thái khá thú vị giúp người chơi có cái nhìn gần gũi hơn với những gì thực sự diễn ra trong quá trình rương được mở.

Mới đây tựa game NFT với tên gọi D.G.P vừa ra mắt website chính thức tại D.G.Pals. Trò chơi lấy chủ đề thế giới kỳ lạ và thần bí của Panterra. Theo đó, người chơi sẽ cùng đồng hành với các chú pet dễ thương với tên gọi D.G.Pals.

Kênh Tin Game rất hân hạnh đồng hành cùng D.G.P để giới thiệu đến các nhà đầu tư. Chơi game kiếm tiền ngại gì không thử? Hãy theo dõi những thông tin mới nhất về tựa game NFT này tại trang chủ cùng gia đình nhà Mọt nhé!

Còn chờ gì nữa mà không vào ngay D.G.Pals để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.