LMHT: Cộng đồng tiếp tục phàn nàn với lỗi mới của hồn Rồng Hoá Kỹ khi không hồi sinh tướng sau khi chết

Chưa hết lỗi cũ, cộng đồng LMHT đã lại tiếp tục réo tên Riot về lỗi mới nghiêm trọng xuất phát từ Rồng Hoá Kỹ.

Sự xuất hiện của hai Rồng Nguyên Tố mới trong Summoner Rift đã ít nhiều đem đến những điểm tích cực trong sự đa dạng của bản đồ. Nhưng bên cạnh đó cũng “mọc” ra hàng loạt những lỗi nghiêm trọng. Mới đây Riot tiếp tục bị réo tên khi người hâm mộ phát hiện ra một lỗi rất lớn trong cơ chế của Rồng Hoá Kỹ.

Như chúng ta biết thì sau khi sở hữu hồn Rồng Hoá Kỹ, những thành viên trong đội sẽ sở hữu một loại bùa lợi, tác dụng của loại bùa lợi này là khi bạn chết nó sẽ cho vị tướng của bạn hồi sinh lại trong vài giây (giống như nội tại Sion vậy) để tiếp tục chiến đấu trong trạng thái máu giảm dần. Nhưng cách đây vài ngày, một người dùng Reddit có tên là “Plotshield” đã đăng tải một đoạn video trong đó cho thấy vị tướng Sett của anh đã hoàn toàn “chết thật” ngay sau khi bị tiêu diệt lần 1 (tức là không hề được kích hoạt hiệu ứng từ hồn Rồng Hoá Kỹ). Điều này là vô cùng nghiêm trọng vì nếu được hồi sinh lúc đó thì Sett hoàn toàn có thể hạ gục nhà chính và đem về chiến thắng cho toàn đội.

I tried to end game with Chemdrake soul but riot spagetti said no from leagueoflegends

Đó vẫn chưa phải tất cả vấn đề của con Rồng này. Cách đây hơn 1 tuần chúng ta cũng đã từng được chứng kiến một đoạn clip, trong đó ta thấy Twisted Fate sau khi được hồi sinh bởi hiệu ứng hồn Rồng Hoá Kỹ, máu anh ta không hề giảm về 0 mà chỉ giảm về cho đến khi xấp xỉ 1% máu. Việc này giúp TF tiếp tục sống sót và góp phần phá huỷ nhà lính của team địch.

I didnt die after Chemtank Drake Soul Resurrection from leagueoflegends

Rất nhiều lời phàn nàn về Rồng Hoá Kỹ đã được người chơi đăng trên mạng xã hội trong quãng thời gian vừa qua. Họ cho rằng Riot đang quá bỏ bê đứa con “chính” của họ khi mà các sản phẩm giải trí khác đang trở nên “thăng hoa”. Nếu không nhanh chóng xử lý, rất có thể những lỗi xuất phát từ Rồng Hoá Kỹ sẽ càng ngày càng xuất hiện nhiều hơn ở Summoner Rift. Điều đó sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến trải nghiệm chơi game của mọi người.

Mới đây tựa game NFT với tên gọi D.G.P vừa ra mắt website chính thức tại D.G.Pals. Trò chơi lấy chủ đề thế giới kỳ lạ và thần bí của Panterra. Theo đó, người chơi sẽ cùng đồng hành với các chú pet dễ thương với tên gọi D.G.Pals.

Kênh Tin Game rất hân hạnh đồng hành cùng D.G.P để giới thiệu đến các nhà đầu tư. Chơi game kiếm tiền ngại gì không thử? Hãy theo dõi những thông tin mới nhất về tựa game NFT này tại trang chủ cùng gia đình nhà Mọt nhé!

Còn chờ gì nữa mà không vào ngay D.G.Pals để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.