ĐTCL mùa 6: Nhân vật Silco trong Arcane sẽ góp mặt tại ĐTCL mùa 6.5

Nhân vật Silco trong Arcane sẽ được ra mắt tại ĐTCL mùa 6.5, và cũng là cái tên đầu tiên góp mặt tại ĐTCL trước khi xuất hiện trong LMHT.


Đúng với sự mong chờ của người chơi, một trong những nhân vật trong Arcane là Silco sẽ chính thức góp mặt trong trò chơi. Tuy nhiên thay vì thiết kế tướng mới trong LMHT, Riot Games quyết định sẽ biến nhân vật này trở thành một unit trong ĐTCL.

Dự kiến vào tháng 2 năm sau, nhân vật đứng đầu “thành phố ngầm” Zaun sẽ trở thành unit mới tại ĐTCL 6.5. Đặc biệt, Silco sẽ là vị tướng đầu tiên ra mắt trong ĐTCL trước khi xuất hiện trong LMHT. Riot còn cho biết thêm, Silco sẽ là “nhân vật của tình yêu và sự thù hận”.

ĐTCL mùa 6: Nhân vật Silco trong Arcane sẽ góp mặt tại ĐTCL mùa 6.5

Việc tạo ra Silco đòi hỏi nhóm phát triển ĐTCL phải bắt đầu từ đầu, khi nhân vật này hoàn toàn không có nguyên bản từ LMHT. Riot còn cho biết, Silco sẽ không phải là unit duy nhất ngoài LMHT được thêm vào ĐTCL. Nhà phát triển đã lên kế hoạch nhằm đưa những vị tướng bên ngoài Runeterra trở thành những unit trong chế độ chơi này.

ĐTCL mùa 6: Nhân vật Silco trong Arcane sẽ góp mặt tại ĐTCL mùa 6.5

Đây có thể coi là một trong những bước tiến lớn của Riot trong việc phát triển ĐTCL theo hướng tách biệt so với LMHT. Trước đó, mùa 6 của tựa game  auto battle này cũng đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người chơi về sự thú vị của cơ chế mới.

Hiện tại, Riot chỉ mới hé lộ trước một vài hình ảnh của Silco, và có lẽ game thủ sẽ phải đợi thêm một thời gian nữa để biết được chiêu thức, giá tiền cũng như tộc/hệ của vị tướng này. Với những gì người hâm mộ đã biết về nhân vật này trong Arcane, nhiều khả năng Silco sẽ là unit mang thiên hướng SMPT.

Người hâm mộ đang mong đợi gì những gì trong Arcane mùa 2?
Người hâm mộ đang mong đợi gì những gì trong Arcane mùa 2?
Sau sự thành công vang dội của mùa 1, liệu người hâm mộ sẽ kì vọng vào những gì mà Riot hứa hẹn mang đến trong mùa 2?

Theo kế hoạch, mùa 6.5 của ĐTCL sẽ được ra mắt vào khoảng tháng 2 năm sau. Trong thời gian tới, người hâm mộ hoàn toàn có thể mong chờ Riot sẽ tung ra thêm nhiều bước đột phá để đưa ĐTCL lên một tầm cao mới.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Đấu Trường Chân Lý nhé!

Mới đây tựa game NFT với tên gọi D.G.P vừa ra mắt website chính thức tại D.G.Pals. Trò chơi lấy chủ đề thế giới kỳ lạ và thần bí của Panterra. Theo đó, người chơi sẽ cùng đồng hành với các chú pet dễ thương với tên gọi D.G.Pals.

Kênh Tin Game rất hân hạnh đồng hành cùng D.G.P để giới thiệu đến các nhà đầu tư. Chơi game kiếm tiền ngại gì không thử? Hãy theo dõi những thông tin mới nhất về tựa game NFT này tại trang chủ cùng gia đình nhà Mọt nhé!

Còn chờ gì nữa mà không vào ngay D.G.Pals để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.