VCT Champions 2021 Ngày 8 – Scream tỏa sáng, Team Liquid tiễn Cloud9 về nước

Hãy cùng Mọt Game điểm lại các diễn biến chính trong của Valorant Champions Berlin 2021 trong ngày thi đấu thứ 9 nhé.

Tổng hợp VALORANT Champions Berlin ngày thi đấu 9/12

Acend 2-0 Team Secret

Vừa có một trận đấu rất ấn tượng với Team Vikings ở vòng bảng, Team Secret tưởng rằng sẽ gây ra khó khăn cho một Acend đang bất ổn. Tuy nhiên kịch bản của trận tứ kết 1 không hề diễn ra như vậy. Đại diện của EMEA – Acend thể hiện đẳng cấp vượt trội so với đối thủ.

Về khía cạnh kỹ năng cá nhân: những Cned, Zeek hay đặc biệt là Bonecold (một tuyển thủ nổi tiếng là “tay bé” của Acend) có một ngày thi đấu tuyệt vời khi họ sở hữu cho mình KDA khá đẹp. Trong khi đó Dubstep bên phía Secret lại không thể hiện được quá nhiều.

VCT Champions 2021 Ngày 8 - Scream tỏa sáng, Team Liquid tiễn Cloud9 về nước

Thua tâm phục khẩu phục ở cả 2 map Icebox và Breeze với tỉ số lần lượt 8-13 và 6-13, câu chuyện cổ tích của những chàng trai Philiphines đã kết thúc. Cũng phải dành lời khen cho họ vì đã vượt qua nhánh đấu rất khó để đến vòng tứ kết này. Với Acend sau khởi đầu chật vật, ông lớn của Châu Âu dần trở nên khó chịu hơn và băng băng về đích. Hãy cùng đón xem Cned và đồng đội sẽ thể hiện thế nào ở trận bán kết nhé!

Team Liquid 2-0 Cloud9 Blue

Cloud9 Blue là niềm hy vọng cuối cùng của khu vực Bắc Mỹ khi 2 người đồng hương của họ là Sentinels và Envy đã bất ngờ bị loại từ vòng bảng. Nhưng dường như trọng trách giữ lại thể diện cho NA là quá lớn đối với C9 khi đối thủ của họ ở trận tứ kết là Liquid.

“Cửu Vân Bang” đã thi đấu rất cố gắng, thậm chí họ đã bám đuổi tỉ số sít sao với Liquid, tuy nhiên họ lại luôn bị đối thủ bỏ lại trong những giai đoạn quyết định của trận đấu. Sự cố gắng của Leaf chỉ giúp C9 Blue chạm tới 10 ở Bind và 11 ở Ascent. Cũng phải nói rằng, Scream bên phía Liquid có màn trình diễn Reyna rất chất lượng.

VCT Champions 2021 Ngày 8 - Scream tỏa sáng, Team Liquid tiễn Cloud9 về nước
Leaf thậm chí còn có bộ chỉ số đẹp hơn Scream.

Với chiến thắng 2-0 này, Scream cùng đồng đội đã tiễn Cloud9 Blue – đại diện cuối cùng của khu vực Bắc Mỹ rời VALORANT Champions 2021. Đây là một giải đấu lớn đáng quên nhất với khu vực lớn này, họ sẽ phải thay đổi để tiến tới VCT 2022. Chúng ta cũng xác định được trận bán kết 1, đó là trận derby Châu Âu giữa Acend và Liquid (trận đấu sẽ diễn ra vào 0h ngày 12/12).

Xem lại VALORANT Champions Berlin ngày thi đấu 9/12

Lịch thi đấu VALORANT Champions Berlin ngày 10/12

  •  00:00 (10/12) – X10 Crit vs. Gambit Esports
  •  03:00 (10/12) – Fnatic vs. KRU Esports

Theo dõi Kênh Tin Game để nhận được những thông tin mới nhất về giải đấu VALORANT Champions Berlin nhé!

Mới đây tựa game NFT với tên gọi D.G.P vừa ra mắt website chính thức tại D.G.Pals. Trò chơi lấy chủ đề thế giới kỳ lạ và thần bí của Panterra. Theo đó, người chơi sẽ cùng đồng hành với các chú pet dễ thương với tên gọi D.G.Pals.

Kênh Tin Game rất hân hạnh đồng hành cùng D.G.P để giới thiệu đến các nhà đầu tư. Chơi game kiếm tiền ngại gì không thử? Hãy theo dõi những thông tin mới nhất về tựa game NFT này tại trang chủ cùng gia đình nhà Mọt nhé!

Còn chờ gì nữa mà không vào ngay D.G.Pals để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.