Viễn Chinh Mobile:Đánh giá chi tiết tựa game sau ngày đầu ra mắt

Hãy cùng Mọt Game đánh giá Viễn Chinh Mobile sau ngày đầu ra mắt có gì hấp dẫn bên trong tựa game mà cộng đồng lại háo hức đến vậy.

Viễn Chinh Mobile là game MMORPG đầu tiên cho phép 2 triệu người cùng tham gia Quốc Chiến liên Server. Đem lại không khí chiến trận quy mô khốc liệt chưa từng có. Mang đến cảm giác so tài kịch tính khi quyết chiến với hàng trăm cao thủ đến từ các môn phái khác.

Mở đầu game chúng ta sẽ có gì?

Vẫn như thường lệ, bắt đầu với giao diện màn hình đăng nhập. Điểm khác biệt đầu tiên là game có cắt cảnh ngay từ menu giao diện chính của game. Ấn tượng kế tiếp sau khi bắt đầu đến màn hình chọn class nhân vật.

Tới đây Mọt tui khá là bất ngờ vì tại sao lại có Dante hay thậm chí là Ezio ở đây? Dù sao thì cũng khá là thú vị, tuy vậy class khiến tui cảm thấy ấn tượng nhất chính là Địa Tăng – Thiếu Lâm. Ai mê thiếu lâm tự quyền pháp, côn pháp thì đây là class nên chọn từ đầu game. Cùng xem sơ qua chỉ số sơ bộ của những class trong game.

Các lớp nhân vật trong game

Địa Tăng

Vũ khí chính là Côn, với ưu thế đỡ đòn và sinh lực cực kỳ cao, Địa Tăng có thể là một class thích hợp cho ai thích sống lâu trong một trận đấu.

Đường Môn

Vũ khí chính là cặp song lục tầm xa với sát thương vật lý theo DPS cực kỳ cao, chỉ số phòng thủ tốt, hứa hẹn sẽ là class sát thương chủ lực trong giao tranh tổng.

Minh Giáo

Trái ngược với Đường Môn, thì Minh Giáo lại mạnh về cận chiến tầm gần, sát thương không cao bù lại sinh lực và phòng thủ rất ổn

Sát Thủ

Nghe qua cái tên là đủ hiểu ưu điểm là gì, sát thương max khung cùng tỉ lệ chí mạng cao. Hứa hẹn sẽ là kẻ đoạt mệnh trong những trận phân tài cao thấp PK kịch tính.

Thiên Sơn

Thiên về sát thương phép tầm xa, nhưng ưu thế chính là khả năng gây ra các hiệu ứng khống chế, tiêu hao máu của kẻ địch. Thêm nữa vẻ ngoài sexy, gợi cảm của Thiên sơn là ưu điểm lớn nhất mà các game thủ nam không thể chối từ.

 Lối chơi hành động nhập vai quen thuộc

Tương tự phong cách chơi chủ đạo của thể loại MMORPG, những gì bạn cần làm là click chuột và auto sẽ lo hết cho bạn. Rất thích hợp cho các game thủ bận rộn, không dư giả thời gian để cày cuốc. Bù lại hệ thống chiêu thức tương đối đẹp mắt, nhà phát triển cũng cố gắng đầu tư mạnh vào gameplay vì vậy mà bạn sẽ cảm thấy thích ngay từ lúc đầu.

Phân đoạn đầu game, người chơi sẽ được hướng dẫn làm quen với loạt nhiệm vụ tân thủ. Nắm bắt giao diện game từ phụ kiện, vũ khí, trang bị, mở khóa dần các tính năng chính và hoạt động trong game.

Điểm cộng có lẽ chính là hiệu ứng combat trong game đẹp mắt vì vậy mà có lặp đi lặp lại quá trình làm nhiệm vụ thì Mọt tui cũng không cảm thấy ngán như các tựa game khác. Cứ tới một cấp độ nhất định là mở khóa tính năng mới trong game. Muốn trải nghiệm tối ưu thì lời khuyên là bạn nên tắt auto để hòa mình vào mỗi trận đánh.

Nhân vật trong game sẽ có các chỉ số cơ bản quen thuộc như sát thương, đỡ đòn, né tránh, bạo kích và tỉ lệ bạo kích,… mỗi khi nâng cấp tăng chỉ số lực chiến thì các thông số này cũng gia tăng.

Hệ thống trang phục mặc theo set sẽ cho nhân vật điểm lực chiến cộng dồn, hãy để ý điều này để có sức mạnh tối ưu. Sẽ có 4 bộ được hiển thị để người chơi mở khóa, trong khi 2 bộ còn lại phải mở thông qua sự kiện riêng biệt. Cho đến khi mở khóa được chuỗi tính năng PvP thì cũng là lúc bạn mới thật sự trải nghiệm điểm hấp dẫn của game.

Hoạt động nhiều đến mức đi không xuể

Khoảng từ cấp 50 trở lên bạn sẽ có thể mở khóa được các hoạt động hấp dẫn như Đấu Lôi Đài, Long Tranh Hổ Đấu, Tranh Đoạt Quốc Vương, Quốc Chiến Liên Server.

Bên cạnh đó, tính năng gia nhập bang hội để cùng chiến đấu trên các chiến trường lớn khá là cuốn hút. Mọt tui thích nhất đó là sau khi bạn đã đủ mạnh, thay vì đi săn boss xịn để kiếm vật phẩm thì bạn có thể săn người chơi khác để hốt trang bị xịn về tay mình, có như thế thì game mới có những trận phân tài cao thấp nảy lửa xảy ra để bạn tha hồ trổ tài đúng không?

Hạ gục người chơi khác sẽ có cơ hội nhận được nhiều điểm thưởng kinh nghiệm và các trang bị siêu quý hiếm so với việc đi cày cuốc các bãi quá như thông thường. Ngược lại cũng là con dao hai lưỡi nếu bạn quá yếu trước người chơi hệ nạp, vì vậy phải hết sức cảnh giác khi bước ra vùng an toàn.

Cửa hàng thời trang đa dạng, bán vật phẩm trang bị xịn cùng với tính năng Tọa Kỵ cho phép bạn cưỡi thú vi vu ngắm cảnh, tiết kiệm thời gian đi dạo trên các bản đồ, ngoài ra chúng còn đóng vai trò bổ trợ lực chiến cho bạn trong khi chiến đấu.

 Nhờ có Quốc Chiến mà game hấp dẫn hẳn

Quốc Chiến là tính năng cho phép sống lại cảm giác xả thân chiến đấu vì đại cục. Bao gồm các hoạt động nhiệm vụ như Hộ tống, Công thành chiến, Săn boss cấp thế giới và PK biên giới.

Bạn sẽ phải chiến đấu vì lợi ích chung dưới màu cờ vương quốc của mình. Trong game sẽ được chọn một trong hai phe Tống hoặc Liêu để định hình cơ nghiệp, vì vậy hãy lựa chọn thật kỹ. Biết đâu bạn sẽ phải huynh đệ tương tàn với anh em của mình trong tương lai.

Tính năng còn cho phép người chơi phân cấp thống lãnh, tái xây dựng quốc gia và chiêu mộ anh hùng về phe bạn để cùng lập nên cơ nghiệp. Game có cả cơ chế rãnh tay để bạn nhận thưởng mà không cần phải chơi, yên tâm đi ngủ mọi việc còn lại cứ để game lo.

 Đồ họa đẹp tạo nên cái hồn phiêu lãng, nên thơ

Khác với các game mobile đến từ thị trường Trung Quốc thông thường. Viễn Chinh Mobile sở hữu đồ họa đẹp mắt, bao gồm hiệu ứng khử răng cưa, làm mịn, chi tiết nhân vật sắc nét.

Hiệu ứng đổ bóng và ánh sáng chân thực, thêm chuyển động của mặt nước sẽ khiến bạn cảm giác thế giới môi trường trong game sinh động. Khung cảnh rộng và hoành tráng, tạo cảm giác thoáng đoãng, thư thái trong khi làm nhiệm vụ hay cày cuốc.

Tổng kết Viễn Chinh Mobile thật sự khá ấn tượng, thu hút người chơi ngay từ cái nhìn đầu tiên. Game hoàn toàn phù hợp với mọi game thủ không phân biệt giới tính, lứa tuổi. Kết cấu cốt truyện dễ hiểu, dễ nắm bắt, cùng giao diện nhiệm vụ đa dạng.

Hoạt động tranh đấu nhiều, thỏa sức thể hiện bản lĩnh cùng những người chơi khác. Rinh về những phần thưởng giá trị. Tin chắc là một fan của thể loại kiếm hiệp thì không có lý gì mà bạn không thử qua Viễn Chinh Mobile, có lẽ đây sẽ là sản phẩm thành công của Soha Game vào dịp cuối năm nay.

Trang chủ: https://vienchinhmobile.vn/landing

Mới đây tựa game NFT với tên gọi D.G.P vừa ra mắt website chính thức tại D.G.Pals. Trò chơi lấy chủ đề thế giới kỳ lạ và thần bí của Panterra. Theo đó, người chơi sẽ cùng đồng hành với các chú pet dễ thương với tên gọi D.G.Pals.

Kênh Tin Game rất hân hạnh đồng hành cùng D.G.P để giới thiệu đến các nhà đầu tư. Chơi game kiếm tiền ngại gì không thử? Hãy theo dõi những thông tin mới nhất về tựa game NFT này tại trang chủ cùng gia đình nhà Mọt nhé!

Còn chờ gì nữa mà không vào ngay D.G.Pals để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.