Kimetsu No Yaiba Season 2 đã đã chính thức được phát hành

Tập đầu tiên của Kimetsu No Yaiba Season 2 vừa chính thức được trình chiếu và đã đem lại cho người xem những tình tiết mới thú vị.

Kimetsu No Yaiba Season 2 với nội dung được chuyển thể từ Entertainment District Arc của manga gốc đã chính thức được phát hành. Tập đầu tiên của phim được trình chiếu vào ngày 5/12 vừa qua trên nhiều nền tảng khác nhau, bao gồm cả Funimation, Crunchyroll, Hulu (tiếng Anh) và AbemaTV (tiếng Nhật). Để mừng dịp này, trang Twitter chính thức của anime đã đăng tin để đông đảo các fan được biết.

Bây giờ, trước khi chúng ta tiếp tục, chúng tôi xin đảm bảo trước với bạn rằng mọi và tất cả các thông tin được đăng về Kimetsu No Yaiba Season 2 trong bài viết này là hoàn toàn không có spoiler. Vậy nên bạn có thể thoải mái cuộn qua bài viết này mà không phải lo lắng về việc có thể nhìn thấy điều gì đó mà bạn không thích.

Đã vài năm trôi qua kể từ khi người hâm mộ của anime được thưởng thức một phần hoàn toàn mới của “Thanh Gươm Diệt Quỷ”. Dù Funimation đã phát hành “Mugen Train Arc” —một phiên bản 7 tập của bộ phim chiếu rạp với một loạt tình tiết vụn vặt mới được bổ sung trước khi mùa 2 chính thức phát hành, nhưng… đây quả thực là một quãng thời gian chờ đợi rất dài. Bản thân bộ phim Mugen Train cũng đã được phát sóng trên truyền hình và nhận được nhiều lời khen ngợi.

Ôn lại mùa 1 ở đâu?

Mùa đầu tiên của bộ phim tập trung vào câu chuyện bi thảm của Tanjiro, lý do cậu bé trở thành một kẻ giết quỷ. Nếu bạn chưa xem qua manga hay phim thì chúng tôi xin được tóm tắt rằng, một ngày nọ, Tanjiro trở về nhà và thấy gia đình anh bị tàn sát, người sống sót duy nhất – em gái anh, Nezuko – đã bị biến thành một con quỷ trong quá trình này. Từ đó, Tanjiro không chỉ thề sẽ tìm ra con quỷ đứng sau vụ giết người và trả thù cho gia đình mình, mà còn tìm cách chữa trị cho Nezuko để cô trở lại thành người.

Nếu bạn chưa xem qua mùa 1 và muốn lướt nhanh qua các tình tiết này, hãy xem lại 5 tập đặc biệt tóm tắt nội dung phần 1 đã được phát hành vào tháng 9 vừa qua trên FujiTV. Bạn cũng có thể xem nó qua các dịch vụ stream đã được chúng tôi nhắc đến bên trên. Mùa 2 của phim sẽ nối tiếp các tình tiết trong mùa 1 và giới thiệu một con quỷ mới toanh tên là Daki để Tanjiro và đội ngũ của mình chiến đấu.

Thông tin bên lề về Kimetsu no Yaiba Season 2

Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba là bộ anime Nhật Bản dựa trên bộ truyện tranh cùng tên, do Koyoharu Gotouge viết và minh họa. Mùa thứ hai, có tên Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba – Entertainment District được công bố vào ngày 14 tháng 2 năm 2021.

Theo những gì chúng tôi được biết, Kimetsu No Yaiba Season 2 sẽ được đạo diễn bởi Haruo Sotozaki, nhân vật được thiết kế bởi Akira Matsushima, trong khi phần hình ảnh do Ufotable sản xuất. Đội ngũ nhân viên và dàn diễn viên lồng tiếng đã tham gia vào mùa đầu tiên và bộ phim điện ảnh Mugen cũng trở lại.

Mùa 2 này sẽ được chia làm 2 đợt (cour), với đợt đầu tiên có tựa đề Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba – Mugen Train Arc là một phiên bản bảy tập của “Mugen Train” mà chúng tôi đã nhắc đến bên trên. Nó có phần âm nhạc mới và nhiều tình tiết bổ sung để kéo dài thời lượng cho đủ 7 tập, được phát sóng từ ngày 10/10/2021. Trong cour này, bài  hát mở đầu là “Akeboshi” (Ngôi sao bình minh) trong khi bài kết thúc là “Shirogane” (Bạch Ngân), cả hai đều do LiSA trình diễn. “Homura” (Hỏa) được sử dụng làm chủ đề kết thúc của tập 7.

Sang cour 2, người xem sẽ đến với Entertainment District Arc và được nghe bài hát mở đầu là “Zankyō Sanka” (Tàn Hưởng Tán Ca) trong khi chủ đề kết thúc là “Asa ga Kuru” (Rạng Đông), đều do Aimer biểu diễn. Bộ phim này được Aniplex cấp phép cho Funimation và Crunchyroll phát trực tuyến bên ngoài châu Á, còn tại Đông Nam Á và Nam Á, nó được phát trên iQIYI, Bilibili, WeTV, Viu, Netflix.

Lịch chiếu của Kimetsu No Yaiba Season 2 có thể sẽ chịu ảnh hưởng của dịp nghỉ Tết Dương Lịch, nên chúng ta có thể trông chờ 4 tập đầu tiên vào các ngày 5, 12, 19, 26/12/2021, nhưng tập 5 có thể sẽ bị hoãn. Một số thông tin mà chúng tôi tìm được chỉ ra rằng Season 2 này có tổng cộng 18 tập phim, nên nếu tính cả  tập của cour 1 thì Kimetsu no Yaiba Season 2 sẽ chấm dứt vào giữa tháng 2/2022, còn nếu không thì nó sẽ kết thúc cuối tháng 3/2022.

Hi vọng các thông tin chúng tôi cung cấp trong bài đã giúp bạn biết được những thông tin cơ bản về Kimetsu no Yaiba Season 2.

Mới đây tựa game NFT với tên gọi D.G.P vừa ra mắt website chính thức tại D.G.Pals. Trò chơi lấy chủ đề thế giới kỳ lạ và thần bí của Panterra. Theo đó, người chơi sẽ cùng đồng hành với các chú pet dễ thương với tên gọi D.G.Pals.

Kênh Tin Game rất hân hạnh đồng hành cùng D.G.P để giới thiệu đến các nhà đầu tư. Chơi game kiếm tiền ngại gì không thử? Hãy theo dõi những thông tin mới nhất về tựa game NFT này tại trang chủ cùng gia đình nhà Mọt nhé!

Còn chờ gì nữa mà không vào ngay D.G.Pals để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.