LMHT rò rỉ hình ảnh của nữ tướng da màu mới

Vì một lỗi kỹ thuật nào đó, hình ảnh của vị Tướng da màu này đã xuất hiện ở server test của LMHT.

Trong bản cập nhật 9.17 trên server PBE của LMHT, Riot Games đã thêm một màn hình tải đặc biệt cho skin Elderwood của Nocturne vào server test. Tài khoản Twitter moobeat phát hiện ra, trong màn hình tải này hiển thị một tấm ảnh bất thường, rất có thể là nhà vô địch tiếp theo của LMHT.

Trong ảnh là một người phụ nữ với vũ khí khổng lồ gắn sau lưng. Vũ khí nhìn trông giống như một bộ hàm kim loại và có vẻ như sẽ được dùng như một cánh tay, tuy nhiên khi nhìn kỹ người ta phát hiện ra cả hai tay của người phụ nữ đều được phát hiện trong ảnh. Diện một chiếc khăn quàng màu đó và crop top trắng, nữ Hero da màu mới này có một mái tóc sẫm màu với những điểm nhấn màu xanh sáng ở phía đuôi tóc cùng một đôi mắt xanh đầy ma mị.Chúng ta không thể nhìn thấy quá nhiều chi tiết do chất lượng ảnh kém và đã bị biến dạng nhất định.

Ảnh gốcẢnh đã qua xử lý

Riot Games vẫn chưa lên tiếng về tấm ảnh này hay bất cứ manh mối nào cho thấy nhà vô địch da màu này sẽ xuất hiện trong game. Trước đây, nhà phát triển thường cho các nhà vô địch ra mắt cách nhau vài tháng, nhưng gần đây các Tướng mới đã được thêm vào LMHT một cách thường xuyên hơn, như Sylas và Neeko, cả hai được thêm vào cách nhau chưa đầy hai tháng. Bốn tháng sau đó là sự xuất hiện của boss mèoYuumi và chỉ một tháng sau đó nữ hoàng của các nguyên tố Qiyana chào sân.

Với hai vị tướng được phát hành trong thời gian gần đây, có lẽ phải đợi thêm vài tháng nữa cho sự xuất hiện của một tướng mới. Hơn nữa từ bức ảnh có thể suy đoán, có lẽ nữ tướng da màu này đang trong giai đoạn đầu phát triển, vì thế sẽ không có gì là khó hiểu khi mất thêm chút thời gian để hoàn thành việc xây dựng hình tượng của cô.