Game Thủ Tam Anh Thủ Thành thích thú khám phá phiên bản mới Danh Tướng Thiên Hạ

Sau hơn 1 tuần ra mắt, sức nóng của phiên bản mới Danh Tướng Thiên Hạ vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt với hơn 5000 lượt đăng ký mới.

Vậy là sau hơn 1 năm ra mắt, phiên bản Big Update – DANH TƯỚNG THIÊN HẠ đã chính thức đến với cộng đồng game thủ Tam Anh Thủ Thành vào ngày 01/06/2021 vừa qua. Được biết phiên bản Big Update lần này được NPH Gzone ấp ủ suốt nhiều tháng liền, có một vài thời điểm đội vận hành sản phẩm phải làm việc liên tục cả tuần với đối tác sản xuất để khắc phục những vấn đề phát sinh.

Cùng Mọt điểm qua những đặc sắc chính trong Big Update của game lần này nhé:

+ 01 Chiến Tướng mới: Khương Duy

+ Bộ Tứ Ám Kim Tướng: Gia Cát Lượng, Vu Cát, Tuân Úc, Khương Duy

+ Chiến thuật mới “hack não đỉnh cao: Tam Quốc Liệt Truyện, Chiến Pháp Siêu Cấp, Hệ thống Quân Lược Quân Sư

+ Huyền thoại tọa kỵ chuyên thuộc: Phí Thúy Bảo Câu, Kinh Đào Hải Mã.

+ Hàng loạt sự kiện mới hấp dẫn: Cược Thần Tài, Vòng Quay May Mắn,…

Cũng theo thống kê từ NPH Gzone chia sẻ, chỉ sau hơn 1 tuần ra mắt trang landing giới thiệu phiên bản đã nhận hơn 5000 lượt báo danh của người chơi. Đồng thời các sự kiện trên fanpage mừng Big Update cũng được cộng đồng game thủ hộ và và tham gia rất nhiệt tình cho thấy sức hút cực nóng từ phiên bản mới của game.

Đặc biệt phải kể đến phản ứng hào hứng của cộng đồng đối với các chiến tướng và tính năng mới. Giờ đây người chơi được trải nghiệm những thử thách chiến thuật chưa từng có sau bao ngày chờ đợi và nóng lòng vượt qua để chứng tỏ đẳng cấp của bản thân.

Chính vì những dấu hiệu tích cực như vậy, game Tam Anh Thủ Thành Mobile đã manh tay tổ chức 2 sự kiện lớn khác là Tam Anh Sinh Nhật với phần quà gồm những chiếc ao thun Tam Anh phiên bản giới hạn cùng với Siêu Giải Đấu Đế Vương Minh Tinh nơi hội tụ những nhà cầm quân tài ba nhất.

Ngoài ra NPH Gzone còn tiết lộ trong thời gian tới, các chiến tướng mới, các chiến thuật mới kèm chiến trường lớn đã được thống nhất lộ trình với nhà phát triển, hứa hẹn sẽ liên tục cập nhật để đáp lại sự nhiệt tình của cộng đồng game thủ Tam Anh Thủ Thành. Tam Anh Thủ Thành hứa hẹn sẽ luôn đổi mới để tạo ra những trải nghiệm mới mẻ và đặc sắc cho người chơi.

Tải game Tam Anh Thủ Thành cho     Android         –         APK         –         iOS

Trang chủ https://tatt.zoneplay.vn/

Fanpage https://www.facebook.com/tattgz/

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.