Giftcode Stickman Legends mới nhất năm 2021

Stickman Legends là một game hấp dẫn nhưng cần nhiều công cày cuốc. Các giftcode Stickman Legends của chúng tôi sẽ rất có ích trong quá trình chơi.

Trong bài viết này bạn sẽ tìm thấy tất cả các giftcode Stickman Legends hiện có trên thế giới. Hãy sử dụng chúng để nhân vật có thể trở nên mạnh mẽ nhanh hơn.

Giới thiệu Stickman Legends

Stickman Legends là một game hành động có đồ họa 2D nhưng rất đẹp mắt. Hoạt động dưới hình thức free to play, lối chơi của Stickman Legends là một sự kết hợp tuyệt vời giữa hành động, nhập vai và đối kháng PvP. Bạn sẽ lao vào cuộc chiến bóng tối trong một thế giới giả tưởng đầy chiến tranh, phải đối mặt với nhiều kẻ thù tàn bạo, quái vật độc ác và những tên trùm hùng mạnh. Nếu thành công, bạn sẽ trở thành chiến binh người que vĩ đại nhất của thế giới và làm chủ bóng tối!

Giftcode Stickman Legends

Game có nhiều lớp nhân vật để bạn lựa chọn: Lion-Hearted Swordsman, Legendary Shadow Warrior, Mighty Dungeon Guardian, Elite Archer Hunter, Powerful Mage, Shadow Hunter,… Trong mỗi trận chiến bóng tối, bạn sẽ chọn một trong số họ để chinh phục thế giới bóng tối và chống lại liên minh quái vật nguy hiểm. Tất cả những gì bạn phải làm là rèn luyện cho những chiến binh bóng tối của mình ngày càng mạnh mẽ hơn bằng võ thuật và các vũ khí mới…

Gameplay của trò chơi thực sự hấp dẫn và lôi cuốn khi game thủ không thể ngừng dẫn dắt chiến binh bóng tối của họ lao vào các trận đánh mới. Dĩ nhiên bạn không thể đánh bại kẻ địch bằng cách spam nút bấm mà phải chiến đấu một cách thông minh và khéo léo. Nếu cảm thấy quái vật không còn là thử thách, hãy thử sức với nhân vật của người chơi khác để tìm cơ hội leo lên một vị trí trong Top 100 của Bảng xếp hạng những chiến binh mạnh nhất.

Giftcode Stickman Legends

Bạn sẽ ngạc nhiên với hiệu ứng đồ họa và âm thanh hấp dẫn của Stickman Legends dù nó chỉ là một game 2D. Mảng chiến đấu của game thực sự linh hoạt và hào hứng, các loại vũ khí có cảm giác đánh rất đã tay, tất cả giúp tạo ra một trải nghiệm khó quên và là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Các giftcode Stickman Legends bên dưới sẽ giúp bạn huấn luyện chiến binh của mình lên những đẳng cấp cao dễ dàng hơn.

Giftcode Stickman Legends

Bên dưới là danh sách các giftcode Stickman Legends mà chúng tôi thu gom được từ nhiều nguồn. Nếu bạn biết có code nào bị bỏ sót, hãy chia sẻ cùng chúng tôi trong phần bình luận bên dưới bài viết nhé.

  • LUNARNY2021: phần quà ngẫu nhiên
  • SLNY2021: 2 triệu vàng, 1000 gem, 200 thể lực, 50 skip.
  • SLHALLOWEEN: 10 trái bí
  • GREATDAY: 1000 gem, 200 thể lực
  • STICKMAN: 5 triệu vàng, 500 gem, 50 Skip
  • STAYHOME: 200 gold
  • KQ1AMC89: 1000 gem, 50 Skip, 1000 thể lực và một số đồ linh tinh.
  • CUPIDLOVE: Aristokrat
  • NEWBIE: 200 gem, 20 Skip, 10000 vàng
  • VALENTINE214: Aristokrat
  • EVENTVALENTINE: Đồ linh tinh
  • GIFTCODE: Đồ linh tinh

Giftcode Stickman Legends

Các kênh mà bạn có thể canh me để nhận thêm giftcode mới:

Cách đổi giftcode Stickman Legends

Nếu chưa biết cách sử dụng các giftcode bên trên, hãy làm theo hướng dẫn của chúng tôi.

  • Bước 1: Đăng nhập vào game. Ở màn hình chính, chạm vào nút Sự kiện ở góc trên bên phải.
  • Bước 2: Nhấp vào tab Giftcode, là tab cuối cùng trong danh sách.
  • Bước 3: Nhập mã và nhấn nút Confirm để nhận phần thưởng của bạn.

Nếu bạn muốn chơi Stickman Legends, hãy chú ý rằng do là một game free to play, trò chơi có hệ thống thể lực để dụ dỗ game thủ nạp tiền. Ngoài ra game cũng có nhiều hình thức thu phí khác, và các nhân vật trong game có giá hơi cao so với mức thu nhập của game thủ Việt Nam.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.