LMHT: Trận chung kết LCK sẽ diễn ra tại nhà thi đấu với hơn 12.000 chỗ ngồi

Địa điểm đăng cai tổ chức trận chung kết LCK Mùa Hè 2022 đã chính thức được công bố với sức chứa lên đến 12.000 chỗ ngồi.

Vòng Play-offs LCK Mùa Xuân 2022 là sự kiến đánh dấu lần đầu tiên sau 3 năm các khán giả hâm mộ LMHT tại Hàn Quốc mới có dịp quay trở lại nhà thi đấu để cổ vũ cho các tuyển thủ. Mới đây nhất, ban tổ chức LCK Mùa Hè 2022 cũng đã công bố địa điểm tổ chức trận chung kết. Theo đó, trận đấu quan trọng nhất mùa giải sẽ được tổ chức tại Gangneung Ice Arena – Nơi đã từng được sử dụng để tổ chức Olympic 2018.

LMHT: Trận chung kết LCK sẽ diễn ra tại nhà thi đấu với hơn 12.000 chỗ ngồi

Đặc biệt, Gangneung Ice Arena sẽ mang lại một cảm giác rất khác biệt bởi sức chứa lên đến 12.000 khán giả. Hiện tại chưa rõ số lượng khán giả được đến sân, tuy nhiên đây cũng là thông tin cực kì vui đối với cộng đồng LMHT Hàn Quốc sau thời gian dài chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh. Trong quá khứ, nhà thi đấu này đã chứng kiến đội tuyển Bi Sắt Hàn Quốc giành tấm HCV tại Olympic 2018.

Việc lựa chọn một sân đấu có sức chứa lớn hơn hứa hẹn trận chung kết LCK Mùa Hè 2022 sẽ thật sự bùng nổ khi có sự cổ vũ nồng nhiệt từ phía khán giả. Ảnh hưởng của dịch bệnh đã khiến không chỉ eSports mà cả các môn thể thao khác cũng không thể diễn ra trong điều kiện có khán giả suốt một thời gian dài. Đây cũng là những bước tiến đầu tiên trong việc đưa khán giả trở lại sân trong các giải đấu LMHT chuyên nghiệp tại Hàn Quốc.

VCS Mùa Hè 2022: Điểm mặt những tuyển thủ đáng kì vọng nhất
VCS Mùa Hè 2022: Điểm mặt những tuyển thủ đáng kì vọng nhất
Cùng Kênh Tin Game điểm qua những gương mặt đáng được kì vọng nhất tại giải đấu VCS Mùa Hè 2022 sắp tới trong bài viết này nhé!

Ngoài việc công bố địa điểm đăng cai, ban tổ chức LCK Mùa Hè 2022 còn cho biết một sự kiện bên lề cũng sẽ diễn ra vào ngày 27/8 sắp tới, một ngày trước khi trận chung kết diễn ra. Đây là hoạt động nhằm mang đến những trải nghiệm thú vị cho thành phố Gangneung.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!