Diện bikini nhỏ xíu, DJ Soda có màn 'đốt mắt' người hâm mộ với vóc dáng siêu nóng bỏng

Cô DJ Soda từng gây bão MXH một thời lại có màn khoe dáng cực nóng bỏng với bikini "nhỏ xíu" mà chắc chắn ai nhìn vào cũng phải đỏ mặt.

Cô DJ Soda từng gây bão MXH một thời lại có màn khoe dáng cực nóng bỏng với bikini “nhỏ xíu” mà chắc chắn ai nhìn vào cũng phải đỏ mặt.

TIN LIÊN QUAN

Cái tên DJ Soda có lẽ không còn quá xa lạ với cộng đồng mạng nữa. Từ chỗ chỉ là 1 nữ DJ bình thường, cô nàng này đã vụt sáng trở thành một ngôi sao giải trí thực sự. Bên cạnh tài năng DJ, Soda còn sở hữu vóc dáng gợi cảm, bốc lửa cùng nhan sắc vô cùng xinh đẹp. Có thể nói, theo thời gian, danh tiếng của cô nàng chỉ có tăng lên và chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt.

DJ Soda - nữ DJ quyến rũ bậc nhất thế giới

DJ Soda – nữ DJ quyến rũ bậc nhất thế giới

Cách đây một thời gian cũng khá lâu, nữ DJ bất ngờ biến mất không tung tích khiến dân tình vô cùng ngạc nhiên. Nhưng, chính các fan của cô sẽ còn ngạc nhiên hơn khi sau đó, DJ Soda đã trở lại với 1 diện mạo có phần khác hơn so với ban đầu. Nhiều tin đồn về việc cô đã nhận sự tác động của “dao kéo” rộ lên nhưng nữ DJ vẫn bỏ ngoài tai và tiếp tục với công việc của mình.

Nữ DJ từng có thời gian biến mất và trở lại với nhan sắc khác lạ, làm dấy lên tin đồn dao kéo

Nữ DJ từng có thời gian biến mất và trở lại với nhan sắc khác lạ, làm dấy lên tin đồn dao kéo

Sau đó, cô nàng còn vướng phải một số rắc rối liên quan đến trang phục khi ra sân bay. Đến mức, cô phải đăng đàn phàn nàn trên trang cá nhân và vụ việc cũng lùm xùm một thời gian. Không ai rõ DJ Soda đã giải quyết xong rắc rối chưa nhưng sau đó, các thông tin về cô tiếp tục thưa thớt dần.

Chỉ đến khi mới đây, DJ Soda đã “chiêu đãi” người hâm mộ bằng những bức ảnh mới và quay trở lại với phong cách “kiệm vải tối đa” quen thuộc. Dĩ nhiên, bộ bikini bé xíu của nữ DJ không thể nào che được hết vóc dáng vô cùng gợi cảm của cô nàng mà thậm chí, còn có vẻ như là kích thích trí tưởng tượng của người hâm mộ hơn. Như để tăng thêm sức nóng, DJ Soda còn đăng kèm những đoạn clip cô đang dạo chơi trên bãi biển cùng bộ bikini “ai nhìn cũng phải đỏ mặt”.

Nữ DJ diện bộ bikini nhỏ xíu, khoe trọn vóc dáng gợi cảm

Nữ DJ diện bộ bikini nhỏ xíu, khoe trọn vóc dáng gợi cảm

Có thể thấy, dù thời gian cũng đã lâu, nhưng DJ Soda vẫn không hề giảm đi sức hút hay sự quyến rũ từ body của mình. Và chắc chắn, các fan của cô cũng vô cùng thích thú với những hình ảnh mới này từ phía idol của mình.