Mai Shiranui lại khoe “vựa trái cây” trong King of Fighters 15

Mai Shiranui sẽ xuất hiện trong King of Fighters 15, hứa hẹn sẽ 'rửa mắt' cho nhiều nam thanh niên phải trong suốt quá trình trải nghiệm.

Mai Shiranui – một trong những waifu nóng bỏng nhất của dòng game đối kháng, sẽ chính thức xuất hiện trong King of Fighters 15, hứa hẹn sẽ khiến cho các đấng mày râu phải xao xuyến vì độ rung lắc tâm hồn của cô trong suốt quá trình trải nghiệm.

King of Fighters 15

Cụ thể hơn trong đoạn trailer mới được nhà phát triển SNK đăng tải trên Youtube cách đây không lâu, game thủ có cơ hội được thỏa mãn ánh mắt với những đòn đánh siêu kinh điển của Mai, kèm theo đó là trố mắt với cặp chân dài nõn nà và độ nẩy của ‘vựa trái cây’ siêu đẹp.

Không những thế nữ diễn viên Nhật Bản – Ami Koshimizu, sẽ tiếp tục đảm nhận vai trò lồng tiếng cho cô nàng Mai Shiranu. Được biết đây sẽ là lần thứ 15 cô hóa thân thành nữ nhân vật xinh đẹp này. Chưa dừng lại ở đó trong King of Fighters 15, fan hâm mộ gạo cội của thể loại đối kháng võ thuật sẽ có dịp được diện kiến sự xuất hiện của rất nhiều gương mặt quen thuộc, chẳng hạn như Andy Bogard, Kyo Kusanagi, Benimaru Nikaido, thanh niên mê ngủ – Meitenkun và cuối cùng là Shun’ei (nhân vật chính của King of Fighters 14).

King of Fighters 15

Ngoài ra, Mai Shiranui không chỉ là một trong những nhân vật đóng vai trò quan trọng của thương hiệu King of Fighters, mà cô nàng còn trở thành vị khách mời không thể thiếu trong Dead or Alive 6, một trong những tựa game đối kháng được thực hiện bởi nhà phát triển Koei Tecmo Games.

King of Fighters 15 dự kiến sẽ được phát hành trong năm nay tuy nhiên tính đến thời điểm hiện tại, SNK vẫn chưa công bố ngày ra mắt cụ thể. Chúng ta hãy cùng chờ xem studio sẽ tiếp tục hé lộ thêm những thông tin thú vị gì trong tương lai nhé!!!

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.