Mark Wahlberg sẽ xuất hiện trong Diablo 2: Resurrected?

Blizzard hứa hẹn Diablo 2: Resurrected sẽ mang đến cho fan hâm mộ nhiều easter eggs thú vị, cùng với sự xuất hiện của nam tài tử Mark Wahlberg.

Sự xuất hiện của Diablo 2: Resurrected tại sự kiện BlizzConline vừa qua đã khiến cho cộng đồng fan hâm mộ trở nên vô cùng hào hứng. Để tăng thêm phần hấp dẫn cho các thông tin được đồn đoán bên lề, nhà phát triển Blizzard đã quyết định sẽ đưa vào trò chơi một vài easter eggs thú vị, như nói về nam tài tử Mark Wahlberg chẳng hạn.

Mark Wahlberg sẽ xuất hiện trong Diablo 2: Resurrected?

Mark Wahlberg hay còn gọi là Marky Mark, chắc hẳn cũng không phải là cái tên quá xa lạ đối với những con mọt phim điện ảnh Mỹ. Khi nhắc đến anh chàng này, nhiều người sẽ phải thốt lên rằng “Ôi! Đây có phải là gã diễn viên đã xuất hiện trong phim gấu ‘bựa’ Ted 1 và 2 đúng không?”. Đúng rồi, chính hắn! Không chỉ riêng hai phần phim Ted, mà Mark còn xuất hiện trong series phim hành động khoa học viễn tưởng đình đám Transformer (Robot Đại chiến). Thậm chí anh còn thủ vai những tay ‘cớm’ điển trai nhưng vô dụng cùng với Will Ferrell trong The Other Guys.

Mark Wahlberg sẽ xuất hiện trong Diablo 2: Resurrected?

Chris Amaral, người phụ trách mảng thiết kế nghệ thuật của Blizzard, cho biết: “Nhân vật Larzuk được lấy cảm hứng từ Marky Mark (biệt danh của Mark Wahlberg), ít nhất đó là theo những hình ảnh mà chúng tôi được phép sử dụng để làm mốc tham chiếu trong quá trình thiết kế nhân vật… Nhưng đây lại là điều duy nhất mà chúng tôi cảm thấy vô cùng kỳ lạ, thậm chí chúng còn không có mối liên hệ gì với nhau. Tôi nghĩ rằng rất có khả năng đây chỉ là một trò đùa vô hại mà ai đó đã đưa vào chỉ để… cho vui.”

Cụ thể hơn trong Act 5 của Diablo 2: Resurrected, người chơi sẽ gặp một NPC có tên là Larzuk. Theo truyền thuyết, Lazruk là một thợ rèn tộc Barbarian ở thị trấn Harrogath. Ông là người đã giao cho game thủ nhiệm vụ tiêu diệt Shenk the Overseer, một con quỷ đang có mưu đồ sẽ xâm lược và phá hủy thị trấn này. Tuy nhiên, với những thông tin mà Chris đã chia sẻ, có vẻ như sự xuất hiện của Larzuk trong bản làm lại của Diablo 2, sẽ không ‘hoàn toàn giống’ với Mark Wahlberg. Nếu thực sự là vậy, thì đây sẽ là một điều đáng buồn cho những fan cuồng của anh chàng này.

Mark Wahlberg sẽ xuất hiện trong Diablo 2: Resurrected?

Tuy nhiên, Larzuk cũng không phải là trứng phục sinh duy nhất nói về nam tài tử Marky Mark trong trò chơi. Một trong số những con dao găm của Diablo 2 được đặt tên là Dirk Diggler, thay vì sử dụng tên gọi chính xác là Dirk Dagger. Nhiều người phỏng đoán rằng đây rất có thể là easter egg về nhân vật Dirk Diggler mà Mark đã thủ vai trong Boogie Nights, một bộ phim chính kịch nổi tiếng của Mỹ được ra mắt vào năm 1997.

Các bạn có thể tìm hiểu thêm về những tin tức liên quan đến thương hiệu Diablo, như Diablo IV và Diablo 2: Resurrected tại đây.

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.