MC Mai Dora hé lộ đang bận tối mặt chuẩn bị đám cưới với Văn Tùng

Lại một căp đôi của eSports chuẩn bị lên xe hoa, quả không uổng công anh em kênh chat đẩy thuyền cho Mai Dora với Văn Tùng.

Mới đây, nữ MC VCS rốt cuộc cũng đã hé lộ đang chuẩn bị cho một đám cưới cùng với Captain Văn Tùng. Đây hẳn là tin tức mà fan của cặp đôi đã hóng chờ nhất kể từ khi mối quan hệ của 2 người được hé lộ :

Được thả thính và suy đoán nhiều lần từ trước, nhưng Mai Dora và Văn Tùng mới chính thức công khai bên nhau từ tháng 9/2022. Từ đó đến nay, cặp đôi rất chịu khó thể hiện tình cảm với đối phương đặc biệt là Văn Tùng, anh chàng rất ra dáng anh người yêu quốc dân, ga lăng và yêu chiều bạn gái hết mực.

Đỉnh điểm là vào 1 tháng trước trên sóng livestream của VCS, thì cuối cùng thì Văn Tùng cũng đã quỳ xuống cầu hôn Mai Dora như trong phim. Và đến giờ thì cặp đôi này hẳn đang bước vào những giai đoạn cuối cùng để chuẩn bị cho một đám cưới trong mơ.

Theo đó, chuyện tình của Văn Tùng và Mai Dora được đánh giá là khá giống với Minh Nghi và Bomman khi trước. Cả 2 cặp đôi này đều được fan và kênh chat đẩy thuyền nhiệt tình, sau đó thì công bố “bất ngờ” cho bàn dân thiên hạ biết và không ngại công khai những biểu cảm tình tứ của mình, và cuối cùng thì đi đến kết hôn.

Người hâm mộ rất mong cặp đôi vàng của làng Liên Minh Huyền Thoại sẽ sớm về chung một nhà như Bomman và Minh Nghi, và đến nay thì giờ khắc đó cũng đã đến rất gần rồi.