Black Ops Cold War ra mắt trailer chính thức cho Firebase Z

Treyarch ra mắt trailer chính thức cho Firebase Z, một căn cứ quân sự được đặt tại một địa điểm giả tưởng đâu đó ở Việt Nam.

Trailer mới của Firebase Z vừa được chính thức ra mắt. Vậy là sau một thời gian dài đợi chờ mòn mỏi, cuối cùng thì chúng ta cũng đã có dịp chứng kiến cảnh quan núi rừng giả tưởng tại Việt Nam. Tuy đây chỉ là một địa điểm hoàn toàn hư cấu nhưng như vậy cũng đủ để khiến cho cộng đồng fan hâm mộ trở nên vô cùng hào hứng.

Black Ops Cold War ra mắt trailer chính thức cho Firebase Z

Trong bản cập nhật lần này, đúng như những gì game thủ đã dự đoán trước đó, Treyarch sẽ mang đến vũ trụ zombies một nhân vật mới, tên là Đội trưởng Ravenoff. Có vẻ như như mục tiêu chính của chúng ta đó là giải cứu cô gái Samantha Maxis khỏi nanh vuốt của Omega Group và vô hiệu hóa một thiết bị kỳ lạ, có thể đây là một trong những nguồn năng lượng chính dùng để kích hoạt các cánh cổng dẫn đến chiều không gian Dark Aether.

Chưa dừng lại ở đó, trong đoạn trailer, chúng ta có thể thấy được một loại vũ khí thần kỳ mới. Đây là một khẩu súng trường đặc biệt với sức sát thương vô cùng kinh khủng. Liệu đây có phải là khẩu ‘Ray-rifle’ mà thiên hạ đã đồn đại từ rất lâu hay không?

Black Ops Cold War ra mắt trailer chính thức cho Firebase Z

Đến với Firebase Z, game thủ nên chuẩn bị tinh thần để đối mặt với một loại ‘trùm’ khổng lồ mới, có khả năng bắn laze ra từ đầu để tiêu diệt mục tiêu và một dạng ‘mini-boss’ khác, với ngoại hình khá giống với chủng quái vật Russian Mangler trong Black Ops 3. Cuối cùng là những hình ảnh sắc nét đầu tiên của perk Tombstone cùng với chiếc máy perk-a-cola phiên bản mới.

Black Ops Cold War ra mắt trailer chính thức cho Firebase Z

Nhìn chung, đó là những gì mà Treyarch hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta vào ngày 4 tháng 2 sắp tới và mong rằng bản update này có thể thỏa mãn được những mong đợi của các fan cuồng Call Of Duty như Mọt tui. Cho đến khi ra mắt, chúng ta hãy cùng chờ xem NSX sẽ có thêm những cập nhật mới gì trong tương lai nhé!!!

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com