MLB Perfect Inning Ultimate thỏa lòng mong ước làm cầu thủ bóng chày chuyên nghiệp

MLB Perfect Inning Ultimate game bóng chày mô phỏng chân thực với công nghệ đồ họa mới ra mắt trên iOS và Android.

MLB Perfect Inning Ultimate là game bóng chày với công nghệ đồ họa mới lạ, độc đáo, sắp ra mắt trên iOS và Android. Cụ thể là hôm nay, Com2uS và Gong Games đã công bố phần tiếp theo trong loạt trò chơi MLB Perfect Inning nổi tiếng. Tựa game được gọi là MLB Perfect Inning Ultimate và sẽ phát hành cho iOS và Android, hiện tại đã cho phép đăng ký trước và mở trên trang web chính thức của trò chơi.

MLB Perfect Inning Ultimate hứa hẹn mang đến sự cải tiến lớn đáng chú ý so với những người tiền nhiệm của mình bằng cách sử dụng một công cụ đồ họa hoàn toàn mới. Được thiết kế với gameplay thông qua các trận đấu bóng chày. Các nhà phát triển cho biết điều này sẽ mang lại đồ họa 3D thực tế cho sân bóng cùng với chuyển động ném bóng và đánh bóng của các siêu sao lớn nhất MLB nhằm mang lại trải nghiệm chân thực nhất từng có.

MLB Perfect Inning Ultimate thỏa lòng mong ước làm cầu thủ bóng chày chuyên nghiệp

Như bạn có thể đoán ngay từ cái tên, MLB Perfect Inning Ultimate đã được cấp phép chính thức, bao gồm logo của các đội bóng, đồng phục riêng, danh sách cầu thủ và sân chơi bóng mới nhất cho mùa giải 2022. Sau khi đã tập hợp đầy đủ các thành viên ưu tú trong đội hình của mình, bạn có thể tham gia các trận đấu PvP với những người chơi trên toàn cầu và thử nghiệm các kỹ năng mới trước những đối thủ mới.

MLB Perfect Inning Ultimate thỏa lòng mong ước làm cầu thủ bóng chày chuyên nghiệp

Để lôi kéo người chơi đặt hàng trước, sẽ có nhiều phần thưởng tặng cho những game thủ đăng ký game trước khi ra mắt chính thức. Những phần thưởng này bao gồm 2022 Kim cương, 100 gói tân thủ và thẻ đánh dấu của vận động viên nằm ngay trên trang bìa của trò chơi, Jacob deGrom, cầu thủ chơi cho đội New York Mets. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một khởi đầu  mới thuận lợi khi tìm hiểu thể loại game bóng chạy thì MLB Perfect Inning Ultimate hoàn toàn xứng đáng để trải nghiệm.

MLB Perfect Inning Ultimate thỏa lòng mong ước làm cầu thủ bóng chày chuyên nghiệp

Bên cạnh việc mang lại đồ họa trông thực tế hơn, phần mới nhất trong series cũng hứa hẹn cải thiện khả năng điều khiển ném và đánh bóng, để trò chơi có cảm giác chân thực hơn với thực tế. Game mang lại cơ chế điều khiển hoàn toàn mới, bạn có thể lựa chọn giữa chế độ tự động hay chỉnh tay, giúp trải nghiệm tự do, thoải mái hơn để chơi theo cách mình thích. MLB Perfect Inning Ultimate sẽ ra mắt trên App Store và Google Play, hiện tựa game đã mở đăng ký trước và có thể tải về miễn phí trên cửa hàng ứng dụng.

Link tải CH Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.com2ususa.mlbpiul.android.google.global.normal&referrer=pre_event_50979

Theo dõi Kênh Tin Game ngay để không bỏ lỡ tin hot về game nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
    UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

    Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

    Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?