Tencent cải tổ hệ thống, thêm 4 studio trò chơi mới

Một vài điều chỉnh về tổ chức đã được diễn ra trong nội bộ khi Tencent cải tổ hệ thống, cùng với đó là sự ra mắt của 4 Game Studios mới.

Vào ngày 30 tháng 6 năm 2022 vừa qua, Tianmei Studio Group của Tencent Interactive Entertainment Group (IEG) đã có sự điều chỉnh về tổ chức và giới thiệu 4 Game Studios mới.

Studio Tianmei J3 ban đầu giờ sẽ được tách làm ba studio chính là Y1, Y2 và Y3. Sự thay đổi này được giới thiệu nhằm mục đích giúp phát triển các thể loại game bắn súng trở nên dễ dàng hơn. Trưởng phòng cũ của Studio Tianmei J3 là ông Yao Yuan sẽ tiếp tục phụ trách quản lý các studio tách ra này.

Cải tổ hệ thống để dễ dàng quản lý hơn

Tencent cải tổ hệ thống

Studio Tianmei J3 từ lâu đã tập trung vào trò chơi bắn súng, và sau nhiều năm phát triển, hãng đã có hơn 800 nhân viên. Do quy mô lớn, việc điều chỉnh này đã được thực hiện trong gần một năm.

Tianmei Y1 chịu trách nhiệm về các sản phẩm như “Reverse War” và “Call of Duty Mobile Games”, đồng thời cũng sẽ tạo ra các khả năng đa chiều trong các trò chơi bắn súng cho các studio Y2 và Y3 dưới dạng một nền tảng trung gian.

Tianmei Y2 sẽ chịu trách nhiệm về các sản phẩm game tự nghiên cứu toàn cầu; Tianmei Y3 sẽ chịu trách nhiệm phát triển CFM (Cross Fire Mobile Games) và các sản phẩm game dòng IP mới.

Cuối cùng, Studio Tianmei G1 mới được thành lập sẽ chịu trách nhiệm tạo ra các sản phẩm 3A.

Tencent đánh giá cao thể thoại game bắn súng trong tương lai

Tencent đánh giá cao thể thoại game bắn súng

Theo như đội ngũ phát triển, game bắn súng vẫn là thể loại game chính thống được yêu thích nhất hiện nay. Mục đích của việc Tencent cải tổ hệ thống Studio là nhằm tăng cường đầu tư vào lĩnh vực trò chơi này, thêm vào đó họ cũng muốn giúp cho các nhóm dự án có nhiều không gian và quyền tự chủ hơn để phát triển.

Tianmei

Tianmei đã có hơn 10 năm tích lũy trong lĩnh vực FPS (Bắn súng góc nhìn thứ nhất). Vào năm 2015, Tianmei và công ty Smilegate của Hàn Quốc đã cùng nhau tạo ra trò chơi “Cross Fire: Gunfight King”.

Vào năm 2019, Timex và Activision Blizzard đã tung ra “Call of Duty Mobile”, hiện đứng thứ ba trong bảng xếp hạng doanh thu trò chơi di động bắn súng toàn cầu.

Đó là tất cả thông tin gần đây về việc Tencent cải tổ hệ thống của mình. Nếu cần thêm nhiều thông tin khác, đừng ngần ngại mà kiểm tra chúng tại Kênh Tin Game Mobile!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?