Mới ở bản thử nghiệm, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile đã xuất hiện nhiều người chơi mở dịch vụ cày thuê

Dù mới ở phiên bản test, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile đã trở thành mảnh đất để những người cày thuê làm giàu từ phục vụ nhu cầu game thủ

Nếu bạn chưa biết thì Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile là phiên bản di động chính chủ của huyền thoại Thục Sơn Kỳ Hiệp PC. Game mang đến 5 môn phái Thiếu Lâm – Thanh Thành – Côn Lôn – Bách Hoa – Đường Môn, 5 hệ tương sinh tương khắc Phật – Lôi – Thủy – Độc – Hỏa, không cấp Vip, train quái lên cấp, đặt pass rương 2 và giao dịch trực tiếp cực kỳ hoàn chỉnh của dòng game nhập vai.

hgnbhnb Mới ở bản thử nghiệm, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile đã xuất hiện nhiều người chơi mở dịch vụ cày thuê 1hgnbhnb Mới ở bản thử nghiệm, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile đã xuất hiện nhiều người chơi mở dịch vụ cày thuê 2

Nhờ phần lớn vào tính năng giao dịch trực tiếp nên các hoạt động mua bán đồ trong trò chơi hiện tại đang khá sôi nổi. Chính vì vậy, nhu cầu cày cuốc, cày thuê của chính những gamer Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile đang được nhiều người chơi săn đón. Có cầu thì cũng có cung, hiện tại dù mới ở phiên bản test, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile đã trở thành mảnh đất để những người cày thuê làm giàu từ phục vụ nhu cầu game thủ. Tuy nhiên nhìn vào những hình ảnh dưới đây, số đông gamer vẫn không khỏi bất ngờ vì số lượng tài khoản khủng mà một cỗ máy cày có thể cân được.

hgnbhnb Mới ở bản thử nghiệm, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile đã xuất hiện nhiều người chơi mở dịch vụ cày thuê 3

Tính sơ sơ với 20 tài khoản cày cuốc cùng lúc như trên, chưa cần nói đến điều khiển, làm nhiệm hoạt động ra sao nhưng bước đăng nhập đã khiến cho nhiều người chơi cảm thấy đau đầu.

hgnbhnb Mới ở bản thử nghiệm, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile đã xuất hiện nhiều người chơi mở dịch vụ cày thuê 4

Chưa dừng lại ở đó, một dịch vụ mới mở cũng được các đơn vị cho thuê VPS để treo game cũng được quảng cáo với mức giá “khá chát”. Tuy nhiên, với nhiều gamer thì đây vẫn là lựa chọn khá hợp lý khi cần phải hoạt động một lúc nhiều tài khoản.

hgnbhnb Mới ở bản thử nghiệm, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile đã xuất hiện nhiều người chơi mở dịch vụ cày thuê 5

Có thể nói, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile hoàn toàn có cơ sở để trở thành tựa game mobile “đắt giá” nhất tại thị trường Việt trong suốt một thập kỷ qua và có thể còn là rất lâu sau này nữa. Để các game thủ có thể nắm được những thông tin cơ bản nhất về gameplay của Thục Sơn Kỳ Hiệp, có thể kể qua các ý chính sau:
– Phiên bản di động chính chủ của huyền thoại Thục Sơn Kỳ Hiệp PC.

– Đồ họa 3D, công nghệ Nano Unity 3D độc quyền, ưu việt nhất trên mobile.

– 5 môn phái: Thiếu Lâm – Thanh Thành – Côn Lôn – Bách Hoa – Đường Môn.

– 5 hệ tương sinh tương khắc Phật Hệ – Lôi Hệ – Thủy Hệ – Độc Hệ – Hỏa Hệ.

– Kết hôn.

– Cường hóa trang bị thay đổi ngoại hình.

– Giao dịch trực tiếp.

– Giảm ải phụ bản đi cảnh, train quái lên cấp chuẩn mực game nhập vai.

– Pass rương 2.

– Không có cấp Vip.

– Đã được phát hành bởi các NPH hàng đầu như LongTu Korea, Miracle Castle Limited, Cube Magic Inc.

– Bộ sưu tập “cúp” giải thưởng dài dằng dặc.

Link tải ngay chỉ một thao tác: 

https://go.onelink.me/zKDe/outgame

Fanpage: 

https://www.facebook.com/ThucSonMobile/

Trang chủ:  

https://thucson.vn/