Monster Harvest: Màn hợp thể giữa Stardew Valley và Pokemon

Fan dòng game nông trại và thu thập quái thú chắc hẳn sẽ thích Monster Harvest - một tựa game thú vị sẽ được phát hành vào tháng 5 tới đây.

Có vẻ như năm 2021 sẽ là một năm “bội thu” đối với những game thủ yêu quý thể loại game farming simulator. Ngoại trừ 5 tựa game quản lý nông trại nổi bật sẽ được phát hành trong năm nay mà Mọt từng nhắc tới, chúng ta sẽ còn chào đón Monster Harvest – một sự kết hợp độc đáo giữa Stardew ValleyPokemon.

Cũng giống như các tựa game cùng thể loại khác, Monster Harvest bắt đầu với việc người chơi nhận được một khu nông trại bỏ hoang ở vùng đất Planimal Point. Bạn sẽ có thể trang trí ngôi nhà của mình, trồng cây và chế tạo đồ đạc,… nói chung là mấy công việc mà phần lớn game nông trại nào cũng có.Tuy nhiên, Monster Harvest quyết định tích hợp thêm cơ chế thu thập quái thú vào để khiến mình trở nên khác biệt hơn.

“Monster Harvest là một tựa game farming simulator đồ họa pixel với một điểm nhấn độc đáo,” studio game Maple Powered Games giới thiệu. “Bạn sẽ bắt đầu một cuộc sống mới ở Planimal Point, hãy sẵn sàng cho việc phát triển nông trại, trang trí nhà cửa, chế tạo đồ nội thất và làm ra những lọ mứt tuyệt ngon. Thêm vào đó, bạn còn có thể tạo ra những người bạn đồng hành trung thành và dũng mãnh từ cây trồng của chính mình.”

Game nông trại – Thế giới mộng ảo của cuộc sống hiện đại
Game nông trại – Thế giới mộng ảo của cuộc sống hiện đại
Có thể nói game nông trại là một trong những phân loại game casual thành công nhất và thu hút được rất nhiều game thủ qua nhiều thế hệ. Sự đơn giản đến kỳ lạ của nó lại có thể thu hút lượng người chơi khổng lồ lại càng khiến nó kỳ lạ hơn. Chúng...

Trong chuyến hành trình khám phá thế giới Monster Harvest, bạn sẽ bắt gặp những chú Slime với khả năng biến đổi cây trồng thành những loài quái thú Planimal. Có tổng cộng 72 loài quái thú mà bạn có thể tiến hóa tùy thuộc vào mùa, loại Slime và loại cây trồng. Sau đó, những chú Planimal sẽ đồng hành với bạn trên những chuyến phiêu lưu và trận chiến. Mọt phải công nhận rằng đây là một ý tưởng nghe hết sức thú vị.

Ngoài ra, còn có nhiều việc khác mà bạn có thể làm trong Animal Harvesting:

  • Cùng với những người bạn quái thú bảo vệ Planimal Point khỏi tập đoàn Evil Slime.
  • Có ba mùa khác biệt: khô, ẩm ướt và tối – lạ (Dark – Strange). Mùa màng sẽ ảnh hưởng tới những loại cây mà bạn có thể trồng.
  • Gặp gỡ, làm quen những cư dân ở thị trấn Planimal Point.

Monster Harvest sẽ được phát hành trên PC và Switch vào ngày 13 tháng 5 tới đây.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.