VCS: Thầy Ba lên tiếng xác nhận Tinikun sẽ hỗ trợ cho SBTC Esports

Với sự hỗ trợ của Tinikun, cựu HLV nổi tiếng một thời của làng LMHT Việt Nam, các fan hâm mộ đang rất tin tưởng vào tương lai của SBTC.

Mới đây, Tinikun đã úp mở việc muốn giúp đỡ đội tuyển SBTC vượt qua khoảng thời gian khó khăn tại giải đấu VCS Mùa Xuân 2021. Theo đó đã có rất nhiều fan hâm mộ của đội tuyển này hưởng ứng sự hỗ trợ của Tinikun.

Và không để đợi lâu, Thầy Ba (hay còn có biệt danh khác là Baroibeo) cũng đã xác nhận thông tin này. Vào tối hôm qua, anh đã đề cập về vấn đề này ngay trong buổi livestream trên kênh YouTube cá nhân của mình.

Cụ thể anh nói như sau: “Thì bữa nay anh Nị qua phụ anh Quyền, ảnh coi giúp đỡ được gì thì ảnh giúp. Đó là ý nguyện của anh Nị và anh Quyền cũng đồng ý điều đó. Và đây cũng là lần đầu tiên 2 người làm việc chung với nhau“.

Thông qua chia sẻ của Thầy Ba, mọi người biết rằng Tinikun sẽ chỉ đóng vai trò hỗ trợ cho Violet (Thầy Quyền) mà thôi. Dù vậy, với kinh nghiệp đã từng dẫn dắt cho các đội tuyển và tuyển thủ ấn tượng trong làng LMHT Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung cũng đã quá đủ để các fan hâm mộ tin tưởng.

VCS: Rộ tin Tinikun sẽ giúp đỡ thầy Quyền và thầy Ba, vực dậy SBTC
VCS: Rộ tin Tinikun sẽ giúp đỡ thầy Quyền và thầy Ba, vực dậy SBTC
Sau chuỗi trận bết bát của mình cùng một số bất đồng vừa qua, có lẽ SBTC Esports đang rất cần một làn gió mới để thay đổi.

Trước đó, Tinikun được xem là một trong những huấn luận viên đời đầu của giải đấu LMHT chuyên nghiệp tại Việt Nam. Trong đó ấn tượng nhất phải kể đến thành công của anh khi dẫn dắt đội tuyển GAM khi giành vô số giải vô địch quốc nội cũng như đạt hạng 9-11 tại CKTG 2017. Hiện tại anh đang kinh doanh riêng những sản phẩm dành cho game thủ như pad chuột, áo, … liên quan đến các tuyển thủ chuyên nghiệp LMHT tại Việt Nam.

Với sự hỗ trợ tự huấn luận viên Tinikun cũng như sự dẫn dắt của Violet, các fan hâm mộ mong rằng đội tuyển SBTC Esports sẽ khởi sắc hơn trong lượt về của giải VCS Mùa Xuân 2021. Vì vậy hãy cùng chờ đón xem liệu họ có thể gây bất ngờ tại giải đấu này hay không nhé!

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.