VCS: Rộ tin Tinikun sẽ giúp đỡ thầy Quyền và thầy Ba, vực dậy SBTC

Sau chuỗi trận bết bát của mình cùng một số bất đồng vừa qua, có lẽ SBTC Esports đang rất cần một làn gió mới để thay đổi.

Những ngày gần đây, các fan hâm mộ đang vô cùng lo lắng cho tương lai của SBTC Esports tại giải đấu VCS Mùa Xuân 2021. Phong độ thi đấu của họ không mấy ấn tượng, cùng việc những thành viên chủ chốt bất đồng ý kiến khiến không ít fan cảm thấy xuống tinh thần.

SBTC

Tuy nhiên có lẽ một làn gió mới sẽ thổi qua đội tuyển SBTC trong thời gian tới. Mới đây, ngay trên stream của mình, Thầy Giáo Ba tiết lộ rằng Tinikun đã ngỏ lời về việc muốn giúp đỡ SBTC trong chặng đường còn lại của giải đấu. Điều này dường như cũng đã được HLV Violet tán thành khi anh cũng đã từng có thời gian làm việc với Tinikun khi còn ở đội tuyển Full Louis.

SBTC Esports bất đồng quan điểm nội bộ, đứng trước nguy cơ tan rã
SBTC Esports bất đồng quan điểm nội bộ, đứng trước nguy cơ tan rã
Nhận 2 thất bại liên tiếp trong tuần 7, nội bộ SBTC không tránh khỏi những bất ổn khi đứng trước nguy cơ không thể trụ lại trong top 4.

Với sự bổ sung này, có lẽ Tinikun sẽ tìm ra giải pháp vực dậy SBTC khi anh được xem là một trong những HLV có chuyên môn cao nhất trong làng LMHT Việt. Để gắn kết các ngôi sao của SBTC trong một lối chơi chung không phải đơn giản, tuy nhiên với việc nhiều thành viên trong đội đều là học trò cũ của mình, hẳn Tinikun sẽ tìm ra giải pháp.

Tinikun

SBTC
Zeros từng là học trò của Tinikun trong giai đoạn mùa giải 2019

Cũng có một số tin đồn khác cho rằng việc Tinikun đề nghị giúp đỡ SBTC không chỉ xuất phát từ mối quan hệ với tuyển thủ và ban huấn luyện, mà còn bởi lí do anh đã đầu tư khá nhiều vào những sản phẩm như pad chuột hay áo SBTC. Vì vậy việc đội tuyển thi đấu bết bát và tệ hơn có thể dẫn đến nguy cơ tan rã cũng sẽ phần nào khiến doanh thu của NN Clothing sụt giảm.

tinikun

Tuy vậy, chúng ta cũng hoàn toàn có cơ sở để hi vọng rằng sự trở lại lần này của Tinikun sẽ giúp SBTC cải thiện được trong lối chơi cũng như sự gắn kết của các thành viên. Cơ hội vào top 4 của họ là vẫn còn, vì vậy những trận đấu sắp tới là vô cùng quan trọng nếu SBTC Esports muốn lọt vào playoff và xa hơn là giành chức vô địch tại giải VCS Mùa Xuân 2021.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.