Mortal Kombat đang cân nhắc một spin off dành riêng cho Scorpion và Sub-Zero

Theo người sáng tạo series Ed Boon thì có khả năng hai nhân vật Scorpion và Sub-Zero sẽ là nhân vật chính trong trò chơi spinoff của Mortal Kombat.

Trong ba thập kỷ qua, thương hiệu Mortal Kombat đã xây dựng được một danh sách các nhân vật được yêu mến. Những nhân vật được yêu thích như Liu Kang, Sonya Blade và Johnny Cage đã trở thành những cái tên quen thuộc, nhưng có thể tranh luận rằng Scorpion và Sub-Zero có thể là hai nhân vật quan trọng nhất trong cả loạt game.

Sự cạnh tranh giữa hai ninja là một phần quan trọng trong câu chuyện kể về Mortal Kombat kể từ năm 1992. Và mới đây theo người sáng tạo series Ed Boon thì có khả năng hai nhân vật này sẽ là nhân vật chính trong trò chơi spinoff của riêng họ. Trong một bài đăng gần đây trên mạng xã hội, Boon đã đề cập đến khả năng có một phần ngoại truyện theo phong cách Shaolin Monks và chính 2 nhân vật kể trên sẽ vào vai chính trong đó.

Tuy vậy, có lẽ phải lâu lắm thì phần ngoại truyện này mới hoàn thành được. Sự cạnh tranh giữa Scorpion và Sub-Zero đóng một vai trò quan trọng trong bộ phim tái khởi động lại thương hiệu Mortal Kombat năm 2021 và câu chuyện đó sẽ tiếp tục trong phần tiếp theo sắp tới. Boon không đi sâu vào chi tiết về việc liệu một trò chơi phụ tiềm năng sẽ khám phá quá khứ giữa những nhân vật này hay nó sẽ diễn ra ở thời điểm hiện tại của dòng MK.

Mortal Kombat: Shaolin Monks ban đầu được phát hành vào năm 2005 trên PlayStation 2 và Xbox gốc. Không giống như các trò chơi chính trong series, Shaolin Monks là một trò chơi đối kháng cuộn cảnhcó sự góp mặt của Liu Kang và Kung Lao.

Trong suốt nheì6u năm qua, trò chơi đã tạo dựng được một lượng người theo dõi cuồng nhiệt và người hâm mộ từ lâu đã hy vọng được xem phần tiếp theo hoặc bản remaster. Boon đã gợi ý về nó trong vài năm nay, vì vậy người hâm mộ không nên coi bài đăng mới nhất về Scorpion và Sub-Zero này là bằng chứng trực tiếp cho thấy một trò chơi mới đang được phát triển.