Dragon Age: The Veilguard sẽ có vô số lựa chọn độ khó, bao gồm cả “bất tử”

Dragon Age: The Veilguard sẽ có một số tùy chọn độ khó cho phép người chơi điều chỉnh trải nghiệm theo ý thích.

Nhà phát triển BioWare đã tiết lộ thêm thông tin về phần game mới nhất trong loạt game giả tưởng Dragon Age của mình. Các tính năng như hàng trăm thanh trượt tùy chỉnh nhân vật và các tùy chọn đại từ tách biệt với giới tính nhân vật được tạo ra với mục đích toàn diện.

Mong muốn này cũng được chuyển sang các tùy chọn độ khó, bao gồm các lựa chọn tiêu chuẩn như Storyteller  tập trung vào câu chuyện, chế độ Adventurer  cân bằng hoặc chế độ Nightmare hấp dẫn hơn, không thể thay đổi khi bắt đầu chơi.

Điểm mới nhất của BioWare trở nên thú vị về mặt này là chế độ khó Unbound , tùy chọn này được cho là cho phép người chơi điều chỉnh cuộc phiêu lưu Dragon Age: The Veilguard của họ theo ý muốn với nhiều cài đặt có thể điều chỉnh.

Một số điểm nổi bật bao gồm khả năng điều chỉnh cách tìm đường hướng dẫn trải nghiệm, hỗ trợ nhắm mục tiêu, tùy chọn nhắm mục tiêu tự động và cửa sổ đỡ đòn rộng hơn (hoặc hẹp hơn). Sát thương của kẻ thù và người chơi cũng có thể được điều chỉnh, cũng như áp lực của kẻ thù, nhưng yếu tố thay đổi trò chơi là có tùy chọn cho phép nhân vật bất tử – dành cho những game thủ chỉ muốn thưởng thức cốt truyện.

Đây đều là những lựa chọn nhằm làm cho Dragon Age: The Veilguard trở nên hấp dẫn hơn đối với mọi loại người hâm mộ trò chơi.

Dragon Age: The Veilguard là phần game thứ tư trong thương hiệu game nhập vai cực kì phổ biến, dự kiến ra mắt vào cuối năm 2024 trên PC và các hệ máy console hiện tại. Trò chơi đã gây ra một số tranh cãi sau khi trailer được giới thiệu trong chương trình Xbox Games Showcase 2024, và tại Summer Game Fest 2024.