Sau Chovy, Faker, đến lượt Ronaldo xuất hiện trong giải đấu PUBG

Đội tuyển bán chuyên tham dự giải đấu PUBG ở Hàn Quốc bất ngờ được cộng đồng game thủ đặc biệt chú ý với loạt ID vô cùng đặc biệt.

Dù chỉ là một giải đấu bán chuyên ở Hàn Quốc (Tier-C) nhưng PUBG LVUP SERIES 2024 bất ngờ được cộng đồng game thủ chú ý vì có một đội tuyển hết sức đặc biệt. Đội tuyển này lấy tên là REAL MADRID – dựa trên CLB bóng đá hàng đầu Tây Ban Nha, đồng thời tuyển thủ cũng có tên là những huyền thoại của đội bóng này.

Đội tuyển PUBG gây chú ý với những cái tên nổi bật

4 tuyển thủ của đội PUBG nói trên lấy ID thi đấu là Ronaldo, Benzema, Agnes và Ancelotti. Trong đó, có 3 cái tên dựa trên những cựu tiền đạo và HLV đương nhiệm của “đội bóng Hoàng Gia”. Trong khi những đội tuyển khác tham dự với những ID hết sức bình thường thì đội REAL MADRID phiên bản “sốp pi” này lại quyết định chơi trội và được cộng đồng chú ý.

Nhiều người cho rằng việc sử dụng tên tuổi của những ngôi sao hàng đầu có thể bị dính “bản quyền” nhưng đa số nhận định đây là giải đấu bán chuyên nên việc dùng tên như thế cũng không quá đáng nói. Dù có những tuyển thủ đặc biệt nhưng đội tuyển nói trên thi đấu không ấn tượng, với xếp hạng chung cuộc 22/36 đội và nhanh chóng bị loại sau vòng đầu tiên.

Trước đây cũng có một đội tương tự ở Trung Quốc

Trước đây không lâu, một đội tuyển PUBG ở Trung Quốc cũng có cách đặt tên thú vị tương tự như thế. Thay vì sử dụng tên những cầu thủ bóng đá, đội tuyển Game Start Win đã dựa theo những tuyển thủ LMHT để đặt ID gồm TheShy, JackeyLove, Faker và Chovy.

Được biết, GSW là một đội tuyển bán chuyên mới được thành lập vào tháng 9 vừa rồi và có tham dự một số giải đấu hạng A của PUBG tại Trung Quốc. Thậm chí, đội tuyển này còn có lần về nhì ở giải đấu Tier-A với sự góp mặt của các ông lớn như 17 Gaming, New Happy hay Tianba. Tuy nhiên, không biết vì lý do gì mà những cái tên Faker, TheShy… của PUBG chỉ tồn tại trong một giải đấu bán chuyên, rồi sau đó GSW phải trở lại với những tuyển thủ… bình thường.