Một người phụ nữ ở Úc giảm hơn 90kg để đạt được ước mơ trở thành 'búp bê Barbie' đến suốt đời

Kayla Lavender được truyền cảm hứng từ tình yêu của cô dành cho búp bê Barbie để có động lực giảm cân và biến thành một 'búp bê Barbie sống'.

Kayla Lavender được truyền cảm hứng từ tình yêu của cô dành cho Barbie để giảm cân trông giống như búp bê nổi tiếng yêu thích của cô ấy.

TIN LIÊN QUAN

Người phụ nữ 36 tuổi ở Sydney, Úc đã đặt mục tiêu giảm hơn 90 kg trong nhiệm vụ trông giống như một con búp bê nhựa nổi tiếng, và cuối cùng cô ấy đã đạt được mục tiêu của mình.

Kayla chia sẻ rằng cha mẹ cô đã giúp động viên cô bằng cách mua cho cô một con búp bê mới mỗi khi cô giảm 1 kg.

Kayla chia sẻ rằng nỗi ám ảnh về cân nặng và Barbie bắt đầu từ khi còn nhỏ. Cô tâm sự “Nỗi ám ảnh của tôi với Barbie bắt đầu từ khi còn nhỏ và kéo dài đến cả cuộc đời trưởng thành của tôi. Tôi từng có hơn 200 con búp bê vì cha mẹ tôi sử dụng chúng như một động lực để ăn kiêng và giảm cân.”

Khi đã giảm được đến mức cân nặng mong muốn, Kayla thường xuyên ăn mặc như ‘một búp bê Barbie’.

Kayla nặng nhất lúc nặng nhất là 155 kg và đã buộc phải ‘phá vỡ mọi luật lệ’ khi cô ấy lên một chuyến bay cách đây hai năm. Cô ấy nói với The Morning Show : “ Lúc đó, tiếp viên hàng không đã buộc phải lấy 2 chỗ ngồi để tôi có thể thoải mái tiếp tục chuyến bay, và họ đã lấy thêm một dụng cụ kéo dài dây an toàn cho tôi, điều đó thật kinh khủng và chắc chắn đó là một lời cảnh tỉnh mà tôi thực sự cần phải để tâm”. Kayla đã thử các chế độ ăn kiêng, chuyên gia dinh dưỡng và bác sĩ trước đó nhưng không có kết quả.

Cô thường xuyên phải tập các bài thể dục chức năng do bác sĩ hướng dẫn hàng ngày, xen kẽ “chạy trong một phút sau đó đi bộ trong một phút” trong khoảng nửa giờ. Kayla tâm sự: “Ngay cả khi bạn đã đi phẫu thuật để giảm cân, bạn cũng sẽ cần phải nỗ lực thêm rất nhiều.

Bạn có thể tìm hiểu thêm về hành trình giảm cân của cô ấy và hóa trang đúng như một ‘búp bê Barbie’ trong video trên!