MSI 2021 Ngày 9.5: RNG bất bại tại vòng bảng, PGG góp mặt tại Hỗn chiến

Bảng A đã hoàn thành lượt về tại MSI 2021 để tìm ra hai đại diện đi tiếp vào vòng sau là Royal Never Give Up và Pentaner.GG

Lượt về của vòng bảng MSI 2021 đã hoàn tất ở bảng A. UOL và PGG đồng vị trí trên bảng xếp hạng, do vậy cần đến loạt trận Tiebreak để xác định đội sẽ bước tiếp tại MSI. PGG đã thể hiện sự xuất sắc của mình tại vòng đấu quyết định, trở thành cái tên thứ 2 cùng với RNG tiến vào Hỗn chiến.

Bảng xếp hạng MSI 2021 mới nhất
Bảng xếp hạng MSI 2021 mới nhất
Bảng xếp hạng MSI 2021 được cập nhật liên tục sau mỗi ngày. Theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về giải MSI của LMHT.

Trận 1: RNG 1-0 UOL

RNG Wei lựa chọn vị tướng Morgana để đi rừng và có nhiều pha can thiệp ở các đường. Những cú khóa bóng tối chuẩn xác liên tiếp mang về điểm hạ gục. Giao tranh đường dưới ở phút 12, UOL có tập trung người sớm hơn, có được combat thành công với 5 điểm hạ gục, san bằng những cách biệt. Nhưng như thế vẫn là chưa đủ để UOL có thể gây bất ngờ trước nhà vô địch của LPL. Lượng tiền của ván thi đấu vẫn nghiêng hẳn về phía của RNG và họ tận dụng điều đó để hủy diệt đối thủ trong những pha giao tranh để giành lấy chiến thắng thứ 5 của mình.

Trận 2: UOL 1-0 PGG

Quân bài Ahri của PGG dường như không mang lại quá nhiều hiệu quả tại ván thi đấu. Cùng với đó là sự phối hợp tốt trong giao tranh đến từ các thành viên bên phía UOL giúp họ có được rất nhiều điểm hạ gục. Chênh lệch gần 9k tiền ở phút 23, UOL hoàn toàn có đủ lợi thế để đẩy thẳng vào nhà chính đối phương kết thúc ván đấu.

Trận 3: PGG 0-1 RNG

Khởi đầu khá thuận lợi dành cho PGG khi các đường của họ liên tục giành được lợi thế. Tuy nhiên, chỉ với một khoảnh khắc ngôi sao của Cryin và Xiaohu giúp cho RNG vươn lên dẫn trước về tiền và mạng hạ gục. Với một đội tuyển hàng đầu như RNG, họ luôn biết cách snowball ván thi đấu bằng những lợi thế căn bản. Và không quá khó khăn để RNG có được chiến thắng thứ 6, giữ vững mạch bất bại.

Trận 4: RNG 1-0 UOL

RNG được đánh giá là một đội tuyển khá hard tại MSI 2021, thay vì thử nghiệm những đội hình, tấu hài,… thì họ lại chọn một lối đánh khá nghiêm túc. Tiếp tục là một màn hủy diện của đại diện Trung Quốc. Rumble trong tay người đi rừng Wei thực sự là một cơn ác mộng đối với UOL. Chênh lệch 10k tiền được thiết lập tại phút thứ 18. Dường như UOL cũng muốn “quăng” ván thi đấu này để chuẩn bị tinh thần đánh trận quyết định tiếp theo.

Trận 5: PGG 1-0 UOL

PGG sở hữu những chất tướng mạnh trong giao tranh như Sett, Galio, Samira. Với những tình huống phối hợp tốt, họ có nhiều phương thức để kết liễu đối phương. Phút 25, PGG có được linh hồn rồng Nước cùng với 5 mạng hạ gục của đối phương. Với bùa lợi Baron, PGG tiến vào nhà chính của đối phương và có cho mình chiến thắng quan trọng.

Trận 6: PGG 0-1 RNG

Dù gây được khá nhiều khó khăn ở giai đoạn đầu trận trước các thành viên RNG nhưng khi kết hợp lại với nhau, RNG thể hiện sự vượt trội trong kỹ năng, phối hợp. Họ liên tục có được những mạng hạ gục và bùa lợi Rồng. Với chiến thắng thứ 8, RNG hoàn toàn bất bại trong vòng bảng. Cần đến 1 trận Tiebreak để quyết định PGG và UOL ai mới là người giành được chiến thắng cuối cùng trong cuộc đua MSI.

Tiebreak: UOL 1-0 PGG

Bước vào ván đấu quan trọng, cả hai đội tuyển đều chơi một lối chơi vô cùng cẩn trọng. PGG với liên tiếp mạng hạ gục và bùa lợi Rồng, Baron, họ đẩy vào nhà của đối phương. Tưởng như chiến thắng sẽ có dành cho PGG khi máu của nhà chính còn lại khoảng 1/4. Họ mất đi 4 điểm hạ gục. Tuy nhiên, điều đó cũng không thể ngăn cản PGG đẩy nhà ở pha tiếp theo và giành lấy tấm vé cuối cùng của bảng A để bước vào vòng hỗn chiến.

Bảng xếp hạng MSI 2021 mới nhất
Bảng xếp hạng MSI 2021 mới nhất
Bảng xếp hạng MSI 2021 được cập nhật liên tục sau mỗi ngày. Theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về giải MSI của LMHT.

Lịch thi đấu MSI 2021 hôm nay:

Thời gian Đội 1 Đội 2
20h (Ngày 10.5) MAD IW
21h (Ngày 10.5) PSG PNG
22h (Ngày 10.5) IW PSG
23h (Ngày 10.5) PNG MAD
0h (Ngày 11.5) PNG IW
1h (Ngày 11.5) PSG MAD
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.