Varus siêu phẩm vô tình bị lộ dịp sinh nhật 10 năm

Riot mới đây đã chia sẻ dòng tweet chúc mừng sinh nhật 10 năm của vị tướng Varus trên Twitter nhưng cũng vô tình để lộ dự án Siêu Phẩm.

Cách đây vài ngày, Riot Games đã bị cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại Reddit phát hiện về dự án Siêu Phẩm sắp tới khi vô tình để lộ bài nhạc giao diện cho sự kiện. Nhiều người cũng đã “đoán già đoán non” về vị tướng (hoặc nhóm tướng) tiếp theo nhận được bộ trang phục đẹp bậc nhất đấu trường Summoner’s Rift hiện nay.

Riot hé lộ skin Varus Siêu Phẩm nhân kỷ niệm sinh nhật 10 năm của vị tướng này

Tuy nhiên mới đây, trên Twitter chính thức của Riot Games về tựa game Liên Minh Huyền Thoại đã vô tình để lộ trang phục Varus Siêu Phẩm. Chuyện là vừa qua là kỷ niệm sinh nhật 10 năm Varus được Riot giới thiệu vào tựa game này, họ đã đăng 1 bài chúc mừng sinh nhật của anh chàng Mũi Tên Báo Thù.

Riot hé lộ skin Varus Siêu Phẩm nhân kỷ niệm sinh nhật 10 năm của vị tướng này

Trong bài viết, Riot cũng đăng tải tấm ảnh gồm rất nhiều trang phục bấy lâu nay của Varus. Bài đăng hỏi người hâm mộ Varus nên mặc gì để kỷ niệm sinh nhật của mình, kèm với 9 hình ảnh về trang phục của Varus hiện nay.

Riot hé lộ skin Varus Siêu Phẩm nhân kỷ niệm sinh nhật 10 năm của vị tướng này

Nhưng cộng đồng đã nhanh chóng phát hiện điều kỳ lạ trong tấm ảnh đó, khi có một trang phục lạ chưa từng xuất hiện của Varus với nét giống với nhóm trang phục Siêu Phẩm đến 99%. Bao gồm tấm mặt nạ che hình tam giác phát sáng ánh sáng vàng rất đậm chất.. Siêu Phẩm giống với nhóm trang phục Vi.

Riot hé lộ skin Varus Siêu Phẩm nhân kỷ niệm sinh nhật 10 năm của vị tướng này

Ngay lập tức, với tư duy IQ 200 của mọi người, tất cả đã kết nối các sự kiện gần đây cùng với tấm trang phục “nghi vấn” Siêu Phẩm đó. Họ cho rằng khả năng rất cao Varus sẽ là vị tướng hoặc thuộc nhóm tương sắp được nhận trang phục Siêu Phẩm trong sự kiện ở vài ngày hoặc tuần tới. Nhiều người cũng cho rằng, Varus Siêu Phẩm có thể sẽ thuộc nhóm Central trong vũ trụ Siêu Phẩm, vốn chỉ mới có Vi Siêu Phẩm là thuộc nhóm này.

LMHT: Lộ tin đồn Vệ Binh Tinh Tú sắp trở lại với 10 thành viên mới
LMHT: Lộ tin đồn Vệ Binh Tinh Tú sắp trở lại với 10 thành viên mới
Theo League Official Discord, đây là những dòng skin được dự đoán sẽ ra mắt sắp tới của tựa game Liên Minh Huyền Thoại.

Trước đó, cộng đồng Reddit cũng từng chia sẻ về nhóm trang phục Siêu Phẩm sắp tới có khả năng bị rò rỉ bao gồm Miss Fortune, Thresh cùng vài vị tướng khác. Mặc dù không có Mũi Tên Báo Thù, nhưng việc anh bỗng xuất hiện dựa trên thông tin rò rỉ mới đây đã khiến nhiều người thấy hứng thú với nhóm trang phục Siêu Phẩm sắp tới.

Nếu Varus tham gia vào vũ trụ Siêu Phẩm, anh ấy sẽ là vị tường thứ 18 của dòng trang phục này. Đây cũng sẽ là trang phục thứ 8 của Varus kể từ khi anh ấy ra mắt vào năm 2012.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.