Netflix tiết lộ kế hoạch công chiếu The Witcher phần 3 và tiền truyện Blood Origin

Geralt sẽ trở lại màn ảnh nhỏ trong hè 2023, nhưng trước đó người hâm mộ sẽ có cơ hội tìm hiểu về nguồn gốc của Witcher đầu tiên trong phần tiền truyện Blood Origin vào dịp cuối năm nay.

Geralt xứ Rivia sẽ trở lại trong The Witcher phần 3 vào mùa hè năm 2023. Netflix có thể sẽ tiết lộ thời điểm ra mắt cụ thể trong những tháng tới. Quá trình sản xuất The Witcher 3 chỉ mới kết thúc một thời gian gần đây và giống như phần 1, quá trình quay phần 3 cũng bị gián đoạn do ảnh hưởng từ đại dịch COVID-19.

Thông báo được người thủ vai Geralt, nam diễn viên Henry Cavill thông báo trong sự kiện Tudum mới đây của Netflix. Phần 3 được có nội dung tóm tắt như sau: "Khi hoàng gia, pháp sư và quái thú Lục địa đều tranh giành và lùng bắt Ciri, Geralt đưa cô bé đi tìm nơi ẩn náu. Chàng thợ săn quái vật quyết tâm bảo vệ gia đình mới đoàn tụ của mình trước những kẻ đang lăm le phá hủy nó. Yennefer, người mang trên mình nhiệm vụ hướng dẫn pháp thuật cho Ciri đã dẫn hai người đến pháo đài được bảo vệ của Aretuza, nơi cô hy vọng sẽ khám phá thêm về sức mạnh chưa được khai thác của cô bé. Nhưng trái ngược với những gì kỳ vọng, ba nhân vật lại đặt chân đến một chiến trường của tham nhũng chính trị, ma thuật đen tối và sự phản bội. Họ phải đánh trả, chiến đấu hết sức, nếu không ba người có nguy cơ đánh mất nhau mãi mãi."

Về The Witcher: Blood Origin, phần tiền truyện này sẽ ra mắt vào ngày Giáng sinh - 25 tháng 12 năm 2022. Đây là phần tiền truyện mới, lấy bối cảnh thế giới Elven, 1200 năm trước khi diễn ra các sự kiện của The Witcher. Blood Origins có sự tham gia của Dương Tử Quỳnh trong vai Scian, kẻ sống sót cuối cùng của một bộ tộc Elven, mang trên mình nhiệm vụ tìm lại một thanh kiếm bị đánh cắp; Sophia Brown trong vai Eile, người từng là thành viên đội cận vệ của Nữ hoàng nhưng giờ lại là một nhạc sĩ lang thang; và Laurence O’Fuarain trong vai Fjall, người xuất thân từ một gia tộc chiến binh.