Chi 50 tỷ để phẫu thuật thẩm mỹ vì không hài lòng với toàn bộ cơ thể

Chi số tiền khổng lồ để phẫu thuật thẩm mỹ từ đầu đến chân, cô gái vẫn chia sẻ mình không hài lòng với "mọi thứ" trên cơ thể. 

Chi số tiền khổng lồ để phẫu thuật thẩm mỹ từ đầu đến chân, cô gái vẫn chia sẻ mình không hài lòng với “mọi thứ” trên cơ thể. 

TIN LIÊN QUAN

Mới đây, “nữ hoàng phẫu thuật thẩm mỹ” Nhật Bản Vanilla một lần nữa tung ra những bình luận gây sốc trong video Youtube mới nhất:

“Tôi đã chi 300 triệu yên để phẫu thuật thẩm mỹ vì tôi không hài lòng với toàn bộ cơ thể! Sau lần phẫu thuật đầu tiên, tôi đã sướng như điên vì tìm được giải pháp”. 

Vanilla cũng tiết lộ, ước mơ của cô là sở hữu ngoại hình như những con búp bê xinh đẹp của Pháp và khẳng định luôn:

“Để trở nên xinh đẹp, sống ít hơn một vài năm cũng không quan trọng”. 

Với sự phát triển của y học và khoa học như ngày nay, phẫu thuật thẩm mỹ dường như đã trở thành một cái gì đó ngày càng phổ biến. Không cần phải là một ngôi sao nổi tiếng hay một diễn viên chuyên nghiệp, bất cứ ai cũng có thể phẫu thuật thẩm mỹ nếu muốn sở hữu một ngoại hình xinh đẹp hơn.

Đương nhiên, mong muốn là đó là hoàn toàn chính đáng, thế nhưng đối với trường hợp của Nữ hoàng phẫu thuật thẩm mỹ dưới đây, cô gần như đã bị “nghiện”.

Nữ hoàng dao kéo xuất hiện trong một video

Vanilla chia sẻ, cô đã bắt đầu  phẫu thuật thẩm mỹ từ năm 16 tuổi và trải qua vô số lần đụng vào dao kéo. Đến năm 2013, cô nổi tiếng khi xuất hiện trong một gameshow của Nhật Bản nhờ ngoại hình được đánh giá là không mấy ưa nhìn. Từ đó, mục tiêu của Vanilla không bao giờ thay đổi, đó là trở nên xinh đẹp như một con búp bê Pháp. Vanilla nói:

“Có thể không xinh đẹp một cách hoàn hảo như búp bê, nhưng tôi sẽ cố gắng”. 

Vanilla trước khi phẫu thuật thẩm mỹ

Vào thời điểm đó, cô đã lấy 70.000 yên kiếm được từ công việc làm thêm để phẫu thuật làm to mắt và gọt cằm. Cô dần dần có thể chụp được những bức ảnh khiến mình cảm thấy hài lòng và tự tin hơn trước ống kính.

Vui sướng như điên lên sau lần phẫu thuật đầu tiên, Vanilla nói:

“Tôi bắt đầu thích nhìn thấy chính mình trong gương, tôi tự tin, vui vẻ và lạc quan hơn”. 

Chính vì thế, ngay sau đó Nữ hoàng dao kéo đã đi nâng mũi, nâng cằm, điều chỉnh những nơi cô không hài lòng từng chút một.

“Tôi muốn có đôi mắt to hơn, mũi nhọn hơn, muốn khuôn mặt giống búp bê hơn, muốn trán đầy đặn hơn, muốn cằm nhọn hơn”. Cứ như thế, vô số cuộc phẫu thuật đã được tiến hành.

Trước và sau

Trước khi phẫu thuật thẩm mỹ, Vanilla chỉ là một cô gái bình thường với ngoại hình bình thường. Nhưng sau khi thay đổi toàn bộ khuôn mặt, nhiều người đánh giá cô là sở hữu vẻ đẹp “kỳ lạ và không giống người bình thường”.

Vào năm 2013, cô đã chi hơn 30 triệu yên cho 30 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ lớn nhỏ để thay đổi toàn bộ gương mặt mình, điều này giúp Vanilla nổi tiếng trong giới phẫu thuật thẩm mỹ.

Bằng sự nổi tiếng có được, Nữ hoàng dao kéo nhận được nhiều lời mời tham gia gameshow, đóng quảng cáo,… và kiếm được khá nhiều tiền. Đương nhiên toàn bộ số tiền này phần lớn đều được dùng để đầu tư cho những cuộc phẫu thuật thẩm mỹ tiếp theo của cô.

Tính đến năm 2017. Vanilla đã chi hơn 100 triệu yên để phẫu thuật thẩm mỹ. Còn tính đến nay là hơn hơn 300 triệu, tuy nhiên, cô chia sẻ:

“Tôi không bao giờ hài lòng với cơ thể mình”.

Để trở nên giống búp bê nhất có thể, Vanilla thậm chí đã phẫu thuật và thay đổi màu mắt của mình thành màu tím vĩnh viễn, đơn giản vì cô thấy đôi mắt màu tím quyến rũ hơn và gợi cảm hơn.

Nhiều người sẽ phải kinh ngạc vì vào năm 2018, Vanilla đã thực hiện đến 7 lần phẫu thuật mũi. Cô hy vọng có thể sở hữu một chiếc mũi nhỏ như búp bê, vì vậy cô đã phẫu thuật để hu hẹp cánh mũi, làm cho sống mũi cao hơn, chóp mũi nhọn hơn,…Nhưng điều này khiến cô không thể thở như người bình thường được nữa.

Bên cạnh đó, cô đã chi 10 triệu yên để chỉnh sửa hàm răng. Vì muốn sở hữu hàm răng trắng nhất thế giới, Vanilla đã nhiều lần phẫu thuật, thay đổi nhiều loại răng sứ giả khác nhau để tìm loại tốt nhất.

Điên rồ hơn, không chỉ dừng lại ở phẫu thuật gương mặt, người phụ nữ này còn nhiều lần gọt xương, thậm chí cắt da đầu và cấy ghép xương nhân tạo.

Sở hữu ngoại hình bình thường trước khi phẫu thuật

Cô đã từng phẫu thuật chỉnh sửa lại hộp sọ của mình, lý do là muốn có một cái đầu giống như người nước ngoài. Ca phẫu thuật này khiến Vanilla hôn mê hai tuần, sau khi tỉnh lại đầu cô thậm chí mất đi cảm giác đau đớn, cho dù bị người ta dùng nắm đấm đánh vào thái dương cũng không có phản ứng gì.

Ngoài khuôn mặt, cô cũng “xuống tay” với vóc dáng của mình. Cô đã trải qua nhiều lần phẫu thuật nâng ngực đến mức bộ ngực nhân tạo của cô nặng đến 6kg và phải thiết kế những chiếc áo riêng để vừa vặn.

Tuy nhiên, theo Vanilla, ngực to phải đi kèm với eo nhỏ. Thế là cô đã phẫu thuật để hút mỡ bụng, điên rồ hơn, cô đã yêu cầu rút bớt 4 xương sườn của mình ra để thắt lưng nhìn thọn gọn hết sức có thể. Mãi đến khi bác sĩ nói với cô rằng việc lấy xương sườn ra hoàn toàn là phản khoa học, thậm chí là trái đạo đức nghề nghiệp, nữ hoàng dao kéo mới bỏ cuộc.

Vanilla biết sở thích phẫu thuật thẩm mỹ của mình là hơi quá đà, nhưng cô chia sẻ bản thân không thể ngừng suy nghĩ “làm đẹp”.