Triệt phá tụ điểm ăn chơi có sử dụng chất cấm của một hot TikToker chuyên nói đạo lý cầm đầu

Lực lượng chức năng đã triệt phá thành công một tụ điểm "bay lắc" có sử dụng chất cấm do một hot TikToker cầm đầu ở quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. 

Lực lượng chức năng đã triệt phá thành công một tụ điểm “bay lắc” có sử dụng chất cấm do một hot TikToker cầm đầu ở quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. 

TIN LIÊN QUAN

Theo điều tra, khách sạn nơi cảnh sát khám xét thường không nhận khách nghỉ lại qua đêm nhưng lại xây dựng trái phép hẳn 2 căn phòng dưới tầng hầm để phục vụ riêng cho việc “bay lắc” của các dân chơi.

Khung cảnh bên trong căn phòng tại khách sạn Sophia khi công an kiểm tra

Khuya ngày 10/9, Công an quận 7, TP.HCM bất ngờ ập vào khách sạn Sophia trên đường Hưng Phước, phường Tân Phong và phát hiện nhiều người đang có hành vi sử dụng chất cấm, đồng thời lắc lư múa may theo nhạc tại 2 căn phòng dưới tầng hầm.

Tiến hành khám xét, cảnh sát phát hiện nhiều viên nén nghi là ma túy nên đã đưa một số cá nhân có liên quan về trụ sở để lấy lời khai.

Trước đó, lực lượng chức năng đã nhận được đơn tố cáo về tụ điểm ăn chơi trá hình này. Để ngụy trang, vào năm 2021, bà Đào Thị Ánh N đã đứng ra làm đại diện pháp luật thành lập nên công ty TNHH MTV TMDV khách sạn Song Phi Anh.

Sau khi nhận được tố cáo, qua điều tra phát hiện điểm kỳ lạ là khách sạn này hầu như không bao giờ nhận khách ở lại qua đêm, đồng thời phát hiện 2 căn phòng được xây dựng trái phép dưới tầng hầm.

Cụ thể, một căn phòng có thiết kế như phòng hát karaoke bình thường nhưng được cách âm kỹ lưỡng hơn, chuyên dành cho khách thích nghe “nhạc mạnh”, phòng còn lại là phòng “xả đồ” để các dân chơi nghỉ ngơi sau khi sử dụng chất cấm.

Lực lượng chức năng cũng điều tra được bà N còn thành lập thêm một công ty kinh doanh các sản phẩm và dịch vụ tư vấn phong thủy, tâm linh tên Phong Thủy Cát Tường, nhưng thực chất cũng chỉ là tụ điểm ăn chơi phạm pháp được trá hình.

Điều kiện để được tham gia vào tụ điểm này, các dân chơi phải có người “bảo lãnh” và và thanh toán trước tiền cọc với chủ tụ điểm. Rất nhanh chóng hoạt động phi pháp ở khách sạn này đã lọt vào tầm ngắm của lực lượng chức năng.

N còn là TikToker sở hữu nhiều người theo dõi

Ngoài điều hành những tụ điểm ăn chơi phi pháp, N còn là một TikToker khá nổi tiếng trên mạng xã hội. Nội dụng người phụ nữ này sản xuất chủ yếu là các video nói đạo lý, triết lý cuộc sống,…được quay dựng có vẻ khá chuyên nghiệp.