Người phụ nữ lập kỷ lục ăn nhiều chân gà nhất thế giới trong 60s

Người phụ nữ này đã lập kỷ lục thế giới khi "chén" hết hơn 120gram chân gà trong vòng 60s, gấp đôi những đối thủ cùng tham gia. 

Người phụ nữ này đã lập kỷ lục thế giới khi “chén” hết hơn 120gram chân gà trong vòng 60s, gấp đôi những đối thủ cùng tham gia. 

TIN LIÊN QUAN

Ở những nước Đông Nam Á, chân gà là món ăn được ưa thích. Số lượng người thích ăn phần chân gà ở khu vực này đông đảo hơn so với những nơi khác khi mà phần thịt gà bình thường được ưa chuộng hơn.

Mới đây, một người phụ nữ với niềm đam mê bất tận dành cho chân gà đã để lại ấn tượng khi xác lập kỷ lục thế giới. Cô “chén” hết sạch hơn 120gram chân gà trong vòng 60s và có thành tích gấp đôi những đối thủ cùng tham gia, trở thành người ăn chân gà nhanh nhất thế giới.

Vuyolwethu Simanile, cô gái chân gà trên đã ăn hết hơn 3 cái chân gà trong vòng 60s, vượt qua 4 người đồng nghiệp cũng tham gia trạnh tài. Cuộc thi ăn chân gà diễn ra ở nhà hàng Shisa nyama ở Umlazi, Durban, Nam Phi.

Shisa nyam trong tiếng địa phương tức là món thịt nướng được chế biến bằng cách nướng thịt trên than củi truyền thống. Đồng thời cái tên này để gọi những nhà hàng nơi dành cho các buổi ăn uống gia đình gần gũi hoặc các buổi tiệc thân mật, gắn kết mọi người.

Theo Vuyolwethu Simanile, nhà hàng Shisa nyam nơi cô đang làm việc rất phù hợp để xác lập kỷ lục ăn chân gà này.

Giám khảo từ tổ chức Kỷ lục Guinness thế giới, Sofia Greenacre đã xác nhận kết quả của Vuyolwethu Simanile. Cô nhận định:

“Chúng tôi từng xác nhận nhiều kỷ lục liên quan đến ăn uống, nhưng thường người ta sẽ cạnh tranh theo kiểu ăn càng nhiều càng tốt. Tôi nghĩ kỷ lục về tốc độ ăn chân gà của cô gái này sẽ rất khó bị đánh bại”. 

Kỷ lục của Vuyolwethu Simanile khiến nhiều người trầm trồ thán phục.

Quy định của cuộc thi là 4 người sẽ có 4 phần chân gà, mỗi phần trọng lượng là 300gram, kết thúc cuộc thi sẽ cân phần chân còn lại để xác định xem ai ăn được nhiều và nhanh nhất. Đồng thời, ban tổ chức yêu cầu mỗi lần chỉ được ăn 1 cái chân, ai lấy nhiều hơn sẽ bị loại ngay lập tức. Vuyolwethu Simanile đã rất bình tĩnh xử lý từng cái chân một.

Sofia Greenacre cho biết, mặc dù không có chiến thuật gì đặc biệt, đơn giản chỉ là tốc độ gặm chân gà quá nhanh, Vuyolwethu Simanile đã đánh bại các đối thủ của mình với tỷ số áp đảo. Cô trở thành người đầu tiên trên thế giới xác lập Kỷ lục Guinness hạng mục này.