Nhà thi đấu Esports sẵn sàng cho Asian Games Hàng Châu 2022

Hàng Châu, Trung Quốc đã sẵn sàng cho Asian Games 2022 ở các bộ môn Esports với nhà thi đấu hoành tráng vừa chính thức ra mắt.

2022 là một năm đầy hứa hẹn với giới Thể thao điện tử. Bởi lẽ, các tựa game Esports sẽ lần lượt được tranh huy chương ở các giải đấu lớn. Sau SEA Games 31, Asian Games Hàng Châu 2022 hứa hẹn trở thành sân chơi để TTĐT vươn tầm thế giới.

Nhà thi đấu Esports sẵn sàng cho Asian Games 2022

Nhà thi đấu Esports sẵn sàng cho Asian Games Hàng Châu 2022

Mới đây, theo Score GG, Hàng Châu, Trung Quốc chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho sự kiện sắp tới. Sau hơn 2 năm khởi công xây dựng, nơi tổ chức các trận đấu Esports đã chính thức hoàn thiện. Nhà thi đấu có tên gọi Hangzhou Asian Games Esports, được mô phỏng theo hình dạng Phi thuyền.

Tốt 15/3, Hangzhou Asian Games Esports lần đầu tiên được thắp sáng, biểu tưởng cho việc sẵn sàng bước vào hoạt động. Trước đó, nhà thi đấu bắt đầu xây dựng thời điểm 9/2020. Đến tháng 10/2021, công trình dần dần hoàn thành.

Hangzhou Asian Games Esports có diện tích 80 nghìn mét vuông. Sức chứa của nơi này ước tính khoảng 5 nghìn khán giả. Quan trọng, Hangzhou Asian Games Esports là nhà thi đấu Esports đầu tiên đạt tiêu chuẩn quốc tế. Sắp tới, địa điểm hứa hẹn giúp các tuyển thủ có những trận chiến tốt nhất ở Á vận hội.

8 bộ môn Esports ở Asian Games 2022

Nhà thi đấu Esports sẵn sàng cho Asian Games Hàng Châu 2022

Asian Games là sự kiện Thể thao lớn hàng đầu, chỉ sau Olympic Games. Lần này, Á vận hội 2022 sẽ được tổ chức tại Hàng Châu, Trung Quốc vào trung tuần tháng 9. Esports có lần thứ 2 góp mặt ở Asian Games. Quan trọng, khác 2019, các tựa game sẽ trở thành bộ môn tranh huy chương. Trước đó, BTC đã công bố 8 tựa game, bao gồm:

Liên Quân Mobile (Arena of Valor)

Dota 2

Dream Three Kingdoms 2 (3Q Củ Hành)

EA SPORTS FIFA branded soccer games (FIFA 22)

HearthStone

Liên Minh Huyền Thoại (League of Legends)

PUBG Mobile Asian Games Version

Street Fighter V

Trung Quốc đang là cường quốc mạnh hàng đầu về Esports. Trong đó, Dota 2 hay Liên Minh Huyền Thoại đều sở hữu những game thủ xuất sắc. Hiện tại, các ĐTQG đất nước tỷ dân đều khao khát chứng tỏ đẳng cấp tại Asian Games 2022.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?