VCS Mùa Xuân 2022 – Tuần 5 Ngày 2 – SKY vs SGB | GAM vs SE (Bo3)

Liệu SE có tiếp tục giữ được phong độ "SEA Games" để thi đấu thật hủy diệt tại VCS với đối thủ mạnh là GAM - đội tuyển họ đã từng đánh bại.

Đánh giá thứ hạng

SE chứng tỏ rằng họ đang trở lại mạnh mẽ tại đấu trường VCS. Thành tích cao tại vòng loại SEA Games sẽ giúp toàn đội có thêm tự tin để lần nữa đối đầu với GAM – kỳ phùng địch thủ tại mùa giải lần này. Trong quá khứ, họ đã từng đánh bại được GAM. Nhưng để lặp lại được điều đó trong một cặp BO3, đây không phải là điều dễ dàng cho SE. Với phong độ hiện tại, GAM đã hoàn thiện hơn và chắc chắn không để đối thủ khai thác sai lầm.

SKY vs SGB

Ván 1

BeanJ liên tục gây áp lực ở nửa dưới bản đồ, nhằm ngăn cản nguồn sát thương chủ lực của đối phương đồng thời giúp cho Shogun có được giai đoạn khởi đầu thuận lợi. Kế hoạch của SGB thành công, đường dưới trở thành điểm nóng của bản đồ, xạ thủ và rừng của SGB trở nên cực kỳ xanh sao những tình huống giao tranh.

Phút 21, SGB có được bùa lợi Baron. Ngay sau đó, giao tranh đường giữa có tính toán đã giúp họ quét sạch đội hình đối phương mà không mất đi một ai. Với những lợi thế quá lớn, Bầy Trâu nhanh chóng có được chiến thắng đầu tiên trước SKY.

Ván 2

SGB có được thế chủ động ở giai đoạn khởi đầu. Đội hình lao vào mạnh mẽ với Hecarim và Sion giúp cho họ truy đuổi mục tiêu vô cùng hiệu quả.

SKY cũng không để đối thủ lặp lại diễn biến như ván đầu tiên, lối đánh chủ động dần được hình thành. Glory cực kỳ xanh với quân bài Leblanc, anh ta có thể lao vào giữa 2 trụ để dứt điểm xạ thủ đối phương mà không gặp phải trở ngại nào. Ryuk, Draktharr và Elio đều sở hữu những chiêu thức kết hợp tốt. Họ bắt đầu chiến ưu thế trong những giao tranh tổng. Phút 24, SKY có được bùa lợi Baron.

SGB tỏa sáng với pha giao tranh ở phút 29. Họ có được bùa lợi Baron và rất nhiều mạng hạ gục. Quyết định tiến công tận dụng bùa lợi để giành chiến thắng bất thành. Họ trả giá cho những tình huống lao vào vô cớ. Ryuk tận dụng đợt lính đường dưới, dành chiến thắng san bằng tỉ số.

Ván 3

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?