Nhận miễn phí game đua xe F1 siêu thực trị giá 40 USD

F1 2015 vừa chính thức miễn phí bản quyển trị giá 40 USD, cho game thủ hòa mình vào những đường đua nghẹt thở nhất của công thức 1.

Đua xe công thức 1 luôn là một bộ môn được hâm mộ hàng nhất trên thế giới. Với thế giới ảo, thể thức đua xe này cũng gây được sự chú ý mạnh mẽ với khả năng tái hiện chân thật những đường đùa đời thực. Nổi lên trên hết trong số đó là F1 2015 - tựa game nổi tiếng với đồ họa chân thực và cơ chế điều khiển cực kỳ sống động. Mặc dù đã phát hành được một thời gian dài nhưng F1 2015 vẫn là một cái tên cực kỳ đáng giá với fan hâm mộ đua xe công thức 1. Do đó rất nhiều game thủ đã cảm thấy hết sức bất ngờ và vui sướng khi F1 2015 - tựa game từng được bán với giá gốc là 40 USD, vừa chính thức miễn phí bản quyền. Tất cả những gì bạn cần làm để nhận miễn phí F1 2015 là hướng dẫn chi tiết của KenhTinGame ngay sau đây:

Đầu tiên bạn cần một tài khoản ở Humble Bundle. Nếu chưa có bạn có thể đăng ký miễn phí bằng cách click vào ô Sign Up phía trên cùng bên phải khi đăng nhập vào website Humblebundle.com. Sau đó khi có tài khoản trong tay bạn tiếp tục truy cập vào đường link:

Sau khi truy cập vào địa chỉ trên, bạn cần click vào ô Add to Cart và sau đó ấn vào Checkout. Website sẽ tiếp tục hiện lên một bản thông báo và bạn chỉ cần ấn tiếp vào Get it for free trong trường hợp bạn đã đăng nhập vào Humble Bundle (nếu chưa thì sẽ có thêm một bảng yêu cầu đăng nhập).

Bạn tiếp tục click vào ô Preview your Email và sau đó là Download now. Khi kéo xuống dưới bạn sẽ thấy phần tên game và dòng chữ Reveal Your Steam Key. Click trực tiếp vào đây trang web sẽ hiện lên một đoạn mã. Đoạn mã này chính là key game bản quyền để bạn sử dụng trong việc kích hoạt trên Steam.

Nếu đã có Steam cài đặt sẵn trên máy tính bạn có thể vào phần Games phía trên cùng bên trái của giao diện phần mềm và click vào ô Activate a Product on Steam để kích hoạt. Bạn chỉ cần nhập key này vào là có thể bắt đầu tải F1 2015. Trong trường hợp bạn chưa có tài khoản Steam hay chưa cài đặt Steam trên máy tính thì có thể:

Nên nhớ sự kiện này chỉ diễn ra trong khoảng 1 ngày 15 tiếng tính từ 8h30 sáng ngày 23 tháng 3 theo giờ Việt Nam. Vì thế bạn đọc nên nhanh chân nhận game để không lãng phí key bản quyền trị giá tới 40 USD. Các sự kiện tặng game tiếp theo sẽ được KenhTinGame cập nhật cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất.