Nhân sự VNG cầu hôn lãng mạn người yêu đồng giới ngay trong offline game Thiện Nữ U Hồn khiến cộng đồng phát sốt

Không chỉ các game thủ, đến chính các nhân sự phát triển game phía sau hậu trường cũng tìm được hạnh phúc thông qua game Thiện Nữ U Hồn.

TIN LIÊN QUAN

Những năm vừa qua, việc các game thủ “có đôi có cặp” thông qua các tựa game online đã không còn là điều quá xa lạ nữa. Thậm chí có nhiều tựa game còn có hẳn những group “kết đôi” tìm bạn chơi chung.

Nhưng mới đây, trong một sự kiện offline game Thiện Nữ U Hồn thì nhân sự của VNG đã có màn tỏ tình – cầu hôn lãng mạn với người yêu đồng giới trước sự chứng kiến của đông đảo game thủ.

Màn Cầu Hôn Tại Offline Game Thiện Nữ U Hồn

Theo đó, nhân vật chính đã có những chia sẻ cực kỳ xúc động khi nhắc đến bạn trai của mình – người đã “chịu đựng những năng lượng tiêu cực” của anh chàng trong suốt thời gian anh chú tâm cho dự án Thiện Nữ U Hồn, nhưng vẫn âm thầm chịu đựng, hi sinh hạnh phúc cá nhân để ủng hộ anh theo đuổi công việc mơ ước.

Sau màn “nhận lỗi”, anh bất ngờ rút chiếc nhẫn ra và trao tặng bạn trai của mình như một lời cầu hôn ngọt ngào, khiến đông đảo game thủ có mặt bỗng chốc vỡ òa cảm xúc, nhiều người còn nói vui đã no bụng vì màn “phát cẩu lương” cực kỳ tình cảm tại buổi offline này.

“Xỉu nha.”

“Cơm chó chất lượng.”

“Trời ơi, tuyệt vời.”

“Cơm chó chất lượng.”

“Biết thế mình cũng đi thì biết đâu được cầu hôn giống vậy.”

“Muốn khóc luôn ý.”

Đông đảo game thủ đều ca ngợi sự đáng yêu, lãng mạn của cặp đôi này.

Đông đảo game thủ đều ca ngợi sự đáng yêu, lãng mạn của cặp đôi này.

“Ỏ hạnh phúc quá trời.”

“Triệu tim cho clip.”

“Cơm chó này không nghẹn mà còn vui thay cho cặp này. Chúc 2 anh mãi hạnh phúc.”

“Ngọt ngào quá đi.”

“Quắn quéo.”

Mặt khác, cũng có những game thủ để lại cái tên của nửa kia như để “nhắc nhở” bản thân cũng mong muốn có một màn cầu hôn lãng mạn như vậy.