Nhất Đại Tông Sư: Tái hiện chân thực vũ trụ võ lâm Kim Dung

Nhất Đại Tông Sư: Là tựa game thuộc thể loại chiến thuật sở hữu lối chơi hấp dẫn có cốt truyện dựa trên tuyệt tác võ lâm Kim Dung.

Nhất Đại Tông Sư là tựa game được Studio lớn nhất Việt Nam – Hiker Games phát triển. Vào 11/05 vừa qua, công ty SohaGame chính thức là đơn vị cho phát hành trò chơi được mệnh danh là “dự án triệu đô” này tại Việt Nam.

Nhất-Đại-Tông-Sư

Sản phẩm mang đến cho người chơi một vũ trụ võ lâm thực thụ khi cốt truyện được lấy cảm hứng toàn bộ từ tuyệt phẩm của Kim Dung. Qua đó, song song với việc trải nghiệm quá trình dày công tu luyện, người chơi sẽ còn được gặp những “Idol kiếm hiệp” trong huyền thoại.

Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm thông tin hoặc nhanh tay tải ngay Nhất Đại Tông Sư để trải nghiệm tại: IOSAPKAndroid.

Đồ Họa Và Âm Thanh

Giữa rừng game có chủ đề võ lâm mọc lên như nấm sau mưa, Nhất Đại Tông Sư trở nên nổi bật hơn cả với đồ họa vô cùng vượt trội. Trên thực tế, trò chơi sở hữu nền tảng đồ họa 3D sắc nét thể hiện trên định dạng màn hình ngang tiện dụng. Qua đó, góc nhìn của game thủ trong mỗi ván đấu cũng có thể dễ dàng thay đổi, tạo nên chiều sâu về mặt trải nghiệm.

Các chiến binh trong trò chơi cũng đem đến sự hứng thú cho cộng đồng khi được thiết kế dựa trên những nhân vật huyền thoại từ tác phẩm của Kim Dung. Tất cả những cái tên quen thuộc như Dương Quá, Mai Siêu Phong cho đến Đinh Xuân Thu… đều sẽ có mặt trong Nhất Đại Tông Sư.

Nhất-Đại-Tông-Sư

Chưa kể đến là mỗi kỹ năng đều được nhà làm game tỉ mỉ tạo nên. Mang đến những hoạt họa chiêu thức đẹp mắt, góp phần làm cho mỗi trận combat đều trở nên ấn tượng.

Điểm đáng chú ý là tất cả các vị đại hiệp đều được hỗ trợ lồng tiếng từ đội ngũ diễn viên quen thuộc. Khiến nhân vật vốn đã được thiết kế rất chân thật, nay lại trở nên có hồn hơn cả mỗi khi xuất hiện.

Gameplay

Như đã đề cập, Nhất Đại Tông Sư là sản phẩm thuộc thể loại chiến thuật kinh điển cùng lối chơi Battle Card quen thuộc. Qua đó, điểm nổi bật của tựa game này chính là mang đến cho người chơi hệ thống nhân vật với hơn 200 anh hùng.

Nhất-Đại-Tông-Sư

Các nhân vật trong hệ thống này được phân ra thành nhiều hệ phái, bao gồm:

  • Xạ kích: Lớp nhân vật có chiêu thức chiến đấu tầm xa.
  • Võ Tông: Lớp nhân vật đấu sĩ có chiêu thức chiến đấu tầm gần.
  • Hộ Vệ: Lớp nhân vật đở đòn, có các chỉ số chống chịu cao
  • Nội Gia: Lớp nhân vật gây sát thương nội công (phép), kèm theo các hiệu ứng khống chế.
  • Hỗ Trợ: Lớp nhân vât sở hữu các chiêu thức hỗ trợ đội hình.

Nhất-Đại-Tông-Sư

Hệ thống tướng trên cũng được chia theo phẩm chất dựa vào các chỉ số cơ bản cũng như khả năng tăng tiến sức mạnh. Cụ thể sẽ có 4 phẩm chất tương đương với màu khung của thẻ tướng gồm: Vàng, Tím, Xanh và Bạc.

Tuy nhiên, tất cả các đại hiệp từ các hệ phái trên đều sở hữu cho mình hệ thống chiêu thức gồm 3 kỹ năng. Cần lưu ý, khác với chiêu đầu tiên sẽ mở sẵn, chiêu 2 và 3 của vị tướng đó cần đạt số cấp lần lượt là 10 và 20 để mở khóa. Chưa kể, Bí Kíp cũng sẽ là những kỹ năng chủ động cho toàn đội hình sẽ xuất hiện dần trong quá trình chơi.

Mỗi ván game diễn ra, bạn sẽ được sử dụng trận hình gồm 5 vị trí cho 5 vị tướng khác nhau. Game cũng cung cấp 4 loại trận hình với đầy đủ các cách bố nhân vật để game thủ có thể chọn dựa theo chiến thuật đề ra.

Nhất-Đại-Tông-Sư

Ngoài việc quan tâm đến hệ phái tướng để cân bằng công thủ trong đội hình, người chơi cũng có thể kích duyên dựa vào thuộc tính của tướng. Qua đó, để có thể kích duyên, người chơi cần có đủ 3 điểm từ mỗi thuộc tính. Cụ thể như sau:

  • Ngoại vực: +50 điểm Sát Thương Bạo Kích.
  • Hiệp khách: +20 điểm Kháng Ngoại Công.
  • Hoàng Tộc: +20 điểm Kháng Nội Công.
  • Chính Phái: +10 điểm Hấp Huyết Nội Công.
  • Trung Lập: +10 điểm Bạo Kích.
  • Tà Phái: +10 điểm Hấp Huyết Ngoại Công.
  • Nội Tức: +10 diểm Xuyên Nội Phòng.
  • Thân Pháp: +10 điểm Né Tránh
  • Lực Tay: +10 điểm Xuyên Ngoại Phòng.

Cần lưu ý rằng, mỗi tướng đều sẽ có cho mình 3 điểm thuộc tính khác nhau. Điều này giúp cho game thủ, tuy cày chay nhưng vẫn có thể sở hữu một đội hình đáng gờm.

Trước khi bắt đầu màn chơi, bạn được quyền xem đối thủ của mình là ai, có lực chiến ra sao hay thậm chí là từng chỉ số sức mạnh như thế nào. Đó sẽ là cơ sở để bạn sắp xếp chiến lược vì người chơi được tự do lựa chọn đối thủ mà mình muốn tấn công.

Nhất-Đại-Tông-Sư

Ván đấu sẽ diễn ra theo cơ chế rãnh tay khi mà 2 bên đội hình sẽ được tự động chiến đấu một cách tự do. Tuy nhiên, người chơi vẫn có thể can thiệp vào ván đấu nhờ vào chức năng chọn mục tiêu cũng như thi triển kỹ năng Bí Kíp.

Tính Năng

Sức mạnh của tổng thể của một đội hình phụ thuộc vào các thành viên trong đội hình đó. Chính vì thế, Nhất Đại Tông Sư cung cấp đến người chơi các tính năng phát triển nhân vật. Qua đó cũng có thể thấy, trò chơi cũng tỏ rõ ra chất của một game nhập vai đích thực.

Qua quá trình chơi, game thủ sẽ nhận về được rất nhiều những gói tài nguyên quý giá. Đó sẽ là nguyên liệu cho việc nâng cấp nhân vật qua các tính năng như: Đả Thông Kinh Mạch, Lắp Ngọc, Tăng Cấp, Thăng phẩm…

Nhất-Đại-Tông-Sư

Tựa game cũng cho phép người chơi trang bị cho nhân vật phẩm như quần, áo, giày, nón… Game thủ cũng có thể nâng cấp các trang bị này để nâng cao lực chiến của tướng.

Như các tựa game có cùng lối chơi, Nhất Đại Tông Sư cũng có tính năng tự động vô cùng tiện lợi. Với tính năng này, đội hình của người trải nghiệm sẽ dựa vào thuật toán của game để tìm kiếm đối tượng tấn công cũng như tung kỹ năng Bí Kíp. Vớ tính năng này, bạn có thể tập trung xây dựng chiến thuật, sắp xếp đội hình, hoặc đơn giản hơn là thoải mái tận hưởng những trận combat hấp dẫn.

Chế Độ Chơi Nổi Bật

Bên cạnh khối nhiệm vụ từ chuỗi phụ bản chính truyện Giang Hồ có phần nhàm chán, Nhất Đại Tông Sư còn mang đến những hoạt động PVP PVE vô cùng sôi nổi. Cụ thể như: Luận Kiếm, Hiệp Khách Đảo, Bí Cảnh, Vạn An Tự, Huyết Chiến, Đơn Đấu, Cấm Địa đầy thử thách và cuốn hút.

Nhất-Đại-Tông-Sư

Game cũng đẩy mạnh tính cộng đồng và sự cạnh tranh thông qua chế độ Bang Hội cũng như Xếp Hạng đa thể loại. Chiêu Mộ anh hùng hay được biết đến với tên gọi “Gacha” thần thoại cũng sẽ là sân chơi lành mạnh cho các game thủ thử vận đỏ đen. Tuy nhiên, người chơi nên ưu tiên sử dụng các vé quay miễn phí vì Kim Nguyên Bảo là đơn vị tiền tệ quý hiếm, rất khó tích góp ở giai đoạn sau.

Điểm Nổi Bật Của Game

  • Là tựa game thẻ tướng võ hiệp chất lượng do studio Việt Nam phát triển
  • Đồ họa 3D cực chất, cho phép xoay camera 360 độ tận hưởng mọi góc nhìn
  • Lối chơi thẻ tướng dễ làm quen nhưng chuyên sâu về mặt chiến thuật
  • Quy tụ nhiều nhân vật nổi tiếng trong kho tàng võ hiệp Kim Dung
  • Đa dạng hoạt động PvE – PvP cho game thủ tranh tài nhận thưởng

Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm thông tin hoặc nhanh tay tải ngay Nhất Đại Tông Sư để trải nghiệm tại: IOSAPKAndroid.

Bạn cũng có thể khám phá thêm những tựa game khác, thông qua fanpage: Kênh Tin Game Mobile, kênh: Youtube Kênh Tin Game Mobile

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?