Nhiều cái hay ở dòng game Võ lâm, Kiếm hiệp nay được tái hiện lại trong game Phong Khởi Trường An

Những giá trị kinh điển của dòng game kiếm hiệp từng được game thủ Việt yêu thích nay đều hội tụ đầy đủ trong Phong Khởi Trường An Funtap.

Rõ ràng với rất nhiều lợi thế chủ quan và khách quan, dòng game đề tài kiếm hiệp vẫn đang nhận được sự đón nhận lớn từ cộng đồng game thủ Việt trong suốt gần hai thập kỷ qua. Từ những game online đời đầu trên PC cho đến những game mobile trong vài năm trở lại đây, game kiếm hiệp vẫn đang “làm mưa làm gió”, gặt hái những thành công lớn cùng cộng đồng đông đảo và vững mạnh.

Nếu tinh ý một chút, bạn hoàn toàn có thể nhận ra dù game kiếm hiệp bây giờ đã đẹp hơn, nhiều tính năng hấp dẫn hơn nhưng những giá trị kinh điển của nó vẫn không hề thay đổi. Từ hệ thống nhân vật, kỹ năng phong phú cho đến những hoạt động bang hội, phó bản, săn Boss,…đều không thể thiếu trong bất cứ game nào. Đây cũng là thước đo tiêu chuẩn cho dòng game kiếm hiệp được cộng đồng game thủ mang ra so sánh khi có một sản phẩm mới ra mắt.

Đơn cử có thể nhắc đến game mobile Phong Khởi Trường An, một trong những MMORPG 3D  kiếm hiệp sắp ra mắt của NPH Funtap trong tháng 5/2021 này. Hội tụ những giá trị kinh điển từ những tượng đài kiếm hiệp khi xưa cho đến đương đại, trò chơi tự tin mang đến những trải nghiệm quen thuộc, gần gũi và hấp dẫn cho những game thủ yêu thích thể loại kiếm hiệp.

Cụ thể, game thủ ngay từ khi đặt chân vào game có thể cảm nhận được không gian và bối cảnh đậm chất giang hồ loạn lạc. Ở đó, bạn có thể thỏa sức khám phá từ những bình nguyên xanh ngát, những ngọn núi hùng vĩ cho đến các tòa thành cổ kính…Tất cả đều được tái hiện xuất sắc thông qua đồ họa full 3D của game.

Không dừng lại ở phần hình ảnh, cốt truyện của game Phong Khởi Trường An cũng cực kì hấp dẫn, mang đến những giá trị nhân văn, truyền tải những thông điệp sống tích cực của thế giới võ lâm khi xưa. Chắc chắn rằng nếu là một người vừa thích chơi game, vừa thích đọc cốt truyện thì ở đây trò chơi sẽ chinh phục bạn!

Về hệ thống nhân vật, Phong Khởi Trường An Funtap mang đến 4 môn phái để người chơi lựa chọn gồm Nga My, Dương Gia, Võ Đang và Tiêu Dao. Với mỗi phái được tạo hình đẹp mắt, sở hữu những khí chất riêng của những hiệp khách giang hồ. Ngoài ra, những hiệu ứng khinh công và những chiêu thức chiến đấu linh hoạt, uyển chuyển, mượt mà cũng được tái hiện hoàn hảo trong tựa game này.

Trò chơi còn mang đến một lối chơi có tiết tấu nhanh nhưng không quá dồn dập, đủ để game thủ khám phá các tính năng cơ bản như Kỹ năng, Thú cưỡi, Rèn trang bị, Thủ hộ, Hóa thần, Đồng hành,…Sau này khi đạt level cao hơn, game sẽ mở ra thêm vô số các hoạt động khác như chuỗi nhiệm vụ hàng ngày, các phó bản PvE như Phong Lâm Cổ Đạo, Phụ Bản Tụ Nghĩa, Giang Nam Biệt Uyển, Đại Nhạn Tháp…cho đến Boss Xã Tắc, Boss Tự Do, Boss VIP, Boss Hoang Dã, Boss Dị Giới hỗ trợ rất nhiều cho việc cày cuốc kinh nghiệm, vật phẩm để gia tăng sức mạnh cho nhân vật của mình.

Chất kiếm hiệp của game Phong Khởi Trường An mobile còn được thể hiện ở khía cạnh xây dựng một giang hồ thu nhỏ ở trong game. Ở đó, người chơi có thể trải nghiệm đầy đủ những hỉ – nộ – ái – ố thông qua vô vàn các tính năng như bang hội, huynh đệ, sư đồ hay phu thê. Cùng với đó là rất nhiều chiến trường như Giang Hồ Tháo Chạy, Định Tượng Chiến, Xã Tắc Đồ Chiến, Trường An Loạn Đấu, Võ Lâm Tranh Bá giúp người chơi so tài cao thấp, tỷ võ kết giao bằng hữu.

Đồng thời game cũng kích khích người chơi hợp sức với nhau trong các hoạt động cày cấp, săn boss hay trong chiến trường. Cụ thể trong chế độ tổ đội, người chơi có thể nhận nhiều điểm kinh nghiệm từ đánh quái, dễ dàng đánh Boss kiếm đồ hay việc PK cũng có thể hỗ trợ lẫn nhau sống sót.

Có thể nói, từng tính năng trong Phong Khởi Trường An đều được chăm chút kỹ lưỡng, nhằm xây dựng một lối chơi quen thuộc và gần gũi của dòng game kiếm hiệp. Đây hứa hẹn sẽ là một MMORPG kiếm hiệp không thể thiếu trong bộ sưu tập game của game thủ trong năm 2021!

Fanpage facebook.com/phongkhoitruonganfuntap

Trang chủ https://phongkhoitruongan.playfun.vn

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.